เซรั่มหน้าใสสำหรับสุภาพบุรุษ หน้าใสกระชากวัยในขั้นตอนเดียว

฿1290
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

FORCE SUPREME RE-BUILDER

INTENSIVE ESSENCE

จุดประกายผิวดูสว่างใส สำหรับผู้ชายหนึ่งในการค้นพบอันสุดอัศจรรย์แห่งศาสตร์การถนอมผิวสุดลึกล้ำ

มอบทุกปฏิบัติการความงามถึงขีดสุดเท่าที่ผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่งจะสามารถทำได้ เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ FSC-BRIGHTENING และ ILLUMINATING CELLS COMPLEX สามารถรับมือกับทุกๆปัญหาของผิว ฝ้า กระ และหลากหลายสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ จุดประกายผิวดูสว่าง เปล่งประกายสดใส และดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น อ่อนเยาว์

คุณสมบัติ

(1) + ฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของผิว ย้อนกลับได้มากถึง 20 ปี

(2) + คืนความอ่อนนุ่ม ผิวรู้สึกตึงกระชับขึ้น ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง

(3) + ป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ รังสี UV

(4) + ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้า ปรับผิวให้ขาวใสขึ้น

(5) + ช่วยปรับสมดุลระดับความชุ่มชื้นใต้ผิว

(6) + ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้น

(7) + ป้องกันการเกิดสิว ควบคุมความมันระหว่างวัน

ขนาด 20 ml. ราคา 1,290 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.forcemencare.com

www.dreamcosmetique.com

ส่วนประกอบสำคัญ

COPPER TRI-PEPTIDE 1

สารคอปเปอร์ เปปไทด์ นาโนแคปซูล ช่วยให้แผลหายเร็ว กระตุ้นรอยหลุมสิวให้ดีขึ้น ประกอบด้วยโปรตีนที่มีขนาดเล็กที่สุด จึงช่วยเร่งการสร้างเซลล์เนื่อเยื่อใหม่ ในบริเวณที่เนื้อเยื่อมีความเสียหาย ไม่สมบูรณ์ จึงช่วยแก้ปัญหาเรื่องแผลหลุมสิวได้ดีที่สุดในปัญจุบัน

คุณสมบัติ ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับลดจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำจากสิว ป้องกัน รักษาแผล ให้หายเร็ว พร้อมฟื้นฟูสภาพผิว ของเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย

NANO OLIGOPEPTEIDE-1

นาโนโกรทแฟกเตอร์เป็นกระบวนการทางชีวภาพพัฒนาสารสังเคราะห์โปรตีนที่มีโครง สร้างและโมเลกุลเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ มีกรดอะมิโนมากกว่า 53 ชนิด ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ เช่น EGF,EGF-Beta และ PDGF กระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสต์และยังช่วยสนับสนุนการเพิ่มจำนวนของไฟโบรบ ลาสต์ให้มีประสิทธิภาพ จะเสริมการทำงานของคอลลาเจน อิลาสตินและกรดไฮยาลูโรนิก

FSC-BRIGHTENING

ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อดูแลและปกป้องผิวจากปัญหาจุดด่างดำอย่างได้ผล ด้วยเทคโนโลยี ZELECTIV MELA- SYSTEM ซึ่งผสานคุณค่าจากสารสกัดจากเห็ด Tramentes และยีสต์สายพันธ์พิเศษ ที่ได้รับการรับรองสิทธิบัตร และมีคุณสมบัติในการลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

BETA WHITE

นวัตกรรมแห่งวิทยาการเพื่อความขาวกระจ่างใสล่าสุดแห่งทศวรรษที่ช่วยหยุด สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำไว้ได้ทุกกระบวนการ องค์ประกอบที่เปี่ยมด้วยพลังที่ไม่ใช่แค่ยับยั้งการปล่อยเม็ดสีของเอนไซม์โท โรซิเนสทั่วไป หรือควบคุมเฉพาะเซลล์เม็ดสีที่ถูกกระตุ้นด้วยแสงแดด แต่เป็นการปิดกั้นที่ต้กำเนิดของระบบการสร้างเม็ดสีผิวซึ่งจะควบคุมทั้งส่วน ที่ถูกกระตุ้นด้วยแสงแดด และสีผิวตามพันธุกรรม จึงไม่มีโอกาสที่เม็ดสีจะหลุดรอดมากล้ำกรายผิวของคุณได้ ผลลัพธ์คือ ความขาวกระจ่างใส เจิดจรัสมากกว่าที่คุณเคยเป็นมา

MITRACARPUS SACBER EXTRACT

สารสกัดจากพืชชนิดหนึ่งในทวีปแอฟริกา มีคุณสมบัติในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งมีผลในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่อนโยนต่อผิวและมีความปลอดภัยสูง

เวชสำอาง,เวชสำอางผู้ชาย,ครีมผู้ชาย,ผู้ชาย,ครีมหน้าใสผู้ชาย,สุภาพบุรุษ



เวชสำอางเวชสำอางผู้
สินค้าแนะนำ
บทความ