เครื่องพ่นน้ำแร่หน้าสวยแจ่มใสทั้งวัน

฿890
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

เครื่องพ่นหน้าจาก ญี่ปุ่นสุดฮิต สวยทันสมัยพกพาได้ทุกที ขนาดเท่าไอโฟนเลยคุณสาวๆๆเห็นแล้วต้องกรี๊ด เครื่องพ่นน้ำแร่ที่ใบหน้าด้วยระบบไอน้ำแบบสมัยใหม่เหมาะกับยุคสมัยนี้มาก ไม่ต้องเข้าคอร์สทำเองที่บ้านได้ราคาไม่แพงใช้งานได้นานช่วยประหยัดได้มากๆๆคุณประโยชน์ของเครื่องหน้าด้วยระบบไอน้ำ

วิธีใช้ 

พ่นเป็นระยะห่างประมาณ 15-20 มม

ช่วยลดปัญหาด้าน ผิวพรรณ และ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวดูตึงขึ้นช่วยลดขนาดของรูขุมขนที่ใหญ่ขึ้นอันเนื่องมาจากอายุที่สูง ขึ้น ด้วยขนาดของไอน้ำ (ช่วยให้ละอองน้ำสามารถซึมลึกเข้าชั้นผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น อีกทั้งช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจดยิ่งขึ้น

1. ผิวแห้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รวมถึงช่วยทำให้ผิวหน้าสว่างใสขึ้น
2. ผิวมัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รวมถึง ช่วยรักษาระดับความมันบนใบหน้าให้สมดุลยิ่งขึ้น
3. ผิวผสม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รวมถึงช่วยรักษาระดับความ มันบนใบหน้าให้สมดุลย์ยิ่งขึ้น 
4. ผิวผู้สูงวัย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวบริเวณรอบดวงตา และแก้ม ทำให้ผิวดูตึงขึ้นช่วยลดขนาดของรูขุมขนที่ใหญ่ขึ้น
ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น



ร้านเสริมสวยนวดหน้าWaveเครื่องทำให้ผิวขาวใสเครื่องมืออุปกรณ์เครื่องไออนโตUSAเครื่องโฟโนเครื่องทำความสะอาดผิวเครื่องนวดหน้าสปาNeutrogena
สินค้าแนะนำ
บทความ