ขายส่งเซรั่มลดริ้วรอยสูตรเข้มข้น แบ่งขายเซรั่มลดริ้วรอยสูตรเข้มข้น เชรั่มขายดี เซรั่มขายถูก คะ

฿2750
ชื่อผู้ประกาศ : porbeauty

เบอร์โทรศัพท์ : 0847655045

โทรศัพท์มือถือ : 0847655045

ที่อยู่ : คลองสาม

การติดต่ออื่นๆ : Facebook:PorBeauty

รายละเอียดสินค้า

Cell lifting& repairing Serum เซรั่มลดริ้วรอยสูตรเข้มข้น

มหัศจจรรย์แห่งการคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยโดยไม่ต้องฉีดหรือไปทำศัลยกรรม

ซีรั่มสูตรประสิทธิภาพสูงสุด (สูตรเข้มข้นใช้ทาเฉพาะบริเวณที่เป็นปัญหาริ้วรอยเท่านั้น เช้าเย็น) ผสมผสาน Cell Technology (EGF) กับ 3 Peptide Technology ที่ความเข้มข้นสูงสุด ริ้วรอยตื้นขึ้น Peptide กระตุ้นการสร้าง Collagen type I and IV, Fibronectine และ Glycosaminoglycans, Botox-Like คลายกล้ามเนื้อป้องกันการเกิดริ้วรอยลดริ้วรอยให้ตื้นขึ้น

ส่วนประกอบ :

- Epidermal Growth Factor (EGF) เป็นโปรตีนขนาดเล็กมีโครงสร้างเป็นกรดอะมิโน 2ตัวช่วยกระตุ้นการแบ่งตัวสมานแผลของเซล์ลที่ถูกทำลาย

- Acetyle Hexapeptide 8 (Argirilene) เป็นโปรตีนขนาดเล็กมีโครงสร้างเป็นกรดอะมิโน 6 ตัวผสานเทคโนโลยีชีวภาพช่วยให้กล้ามเนือบนใบหน้าผ่อนคลาย ริ้วรอยต่างๆลดลง

- Palmital Pentapeptide (Matrixyl) ช่วยให้ผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และไกลโคอะมิโนไกลแคน ขึ้นทดแทนส่วนที่สลายไปตามกาลเวลาและมลภาวะทำให้ผิวสดใสไม่เหี่ยวย่น ลดอความหนาแน่นและร่องลึกของริ้วรอย ผิวหน้าไม่หยาบกร้าน

- Hexapeptide-9 (Collaxyl) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ดีพร้อมทั้งช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย

- Plancenta Extract อุดมด้วยโปรตีน กรดอะมิโนและสารอาหารผิวจำนวนมาก ช่วยในการยึดจับน้ำไว้บนผิวหนัง ลดการเกิดปฎิกริยาออกซิเดชั่น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลและลดการเกิดริ้วรอยได้

- DP4G สารสกัดจากอานิเมีย ซัลลินา แพลงตอนในทะเลสาบที่มีแร่ธาตุสมบูรณ์ช่วยให้พลังงานแก่เซล์ลผิว,กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนลเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว,ปกป้องเซล์ลผิวจากรังสียูวี และขบวนการออกซิเดชั่น,ปกป้องและฟื้นฟูสภาพของ DNA

- Betaglucan สารสกัดจากยีสต์ ช่วยกระตุ้นการทำงานของ T-Cell และกระตุ้นให้ระบบน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้เนื้อเยื่อยืดหยุ่นและแข็งแรง

- Hyaluronic ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง

ราคา 500g 2750บาทคะ

โทร 084-7655045 ปอคะ



เซรั่มขายถูกขายส่งเซรั่มเซรั่มขายส่งrepairingเซรั่มลดริ้วรอยเซรั่มขายดีSerum
สินค้าแนะนำ
บทความ