ชุดทำครัว โต๊ะแต่งหน้าเจ้าหญิง แคชเชียร์อิเล็คทรอนิกส์ ชุดคุณหมอ ชุดแต่งหน้าตุ๊กตา ของเล่นสำหรับเด็กผู้หญิง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ร้านรักลูก

เบอร์โทรศัพท์ : 0850606180

โทรศัพท์มือถือ : 0897853929

ที่อยู่ : 44/20 ม.4 ซอยรามอินทรา39 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. 10220

รายละเอียดสินค้า

ชุดทำครัว เมื่อเปิดเตาแก๊สจะมีไฟแดงขึ้น มีเสียง เหมือนทำอาหารจริงๆ เตาอบไมโครเวฟ เวลาเปิด-ปิดมีไฟขึ้น มีเสียง มีปุ่มตั้งเวลา อุปกรณ์อื่นๆ ประกอบด้วย หม้อ กระทะ จาน+ช้อน+ส้อม 2 ชุด ทัพพี ตะหลิว แก้วน้ำ ขวดซอสฯลฯ ชุดครัวนี้เป็นโต๊ะ น้องๆ ยืนทำอาหารได้เลย ทำให้น้องมีความรู้สึกเหมือนทำอาหารในครัวจริงๆ ค่ะ

โต๊ะเครื่องแป้งเจ้าหญิง มีคฑาเสกกระจกเปิด-ปิด และสามารถต่อ MP3 ทำจากพลาสติกเกรด A ออกแบบมาอย่างสวยหรู มีคฑาสามารถเสกให้กระจกสามารถเปิด-ปิดได้เองค่ะ เมื่อกระจกเปิดออก จะมีเสียง มีไฟกระพริบและมีรูปเจ้าหญิงแสนสวยโผล่ออกมาทักทายน้องๆ หนู ด้วยนะคะ สามารถต่อกับเครื่องเล่น MP 3 ได้ด้วยนะจ๊ะ มีอุปกรณ์ต่างๆไว้ให้น้องๆตกแต่ง เก็บไว้ในลิ้นชักเปิดเข้า ออกได้ เหมือนของผู้ใหญ่เลยจ้า มีเก้าอี้นั่งแสนสวยให้น้องๆ นั่งได้จริงด้วยนะคะ

นอกจากนั้นยังมีของเล่นสร้างเสริมจินตนาการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแคชเชียร์ ชุดคุณหมอ ชุดเค้ก ชุดแต่งหน้าตุ๊กตา ให้ได้เลือกเล่นกันอีกด้วย

ร้านรักลูก ศูนย์จำหน่าย ปลีก และส่ง ของเล่น ของใช้เด็ก ของเล่นเสริมทักษะ แผ่นรองคลาน คอกกั้นเด็ก โมบายผ้า ของใช้ผ้า เกมส์ลับสมอง สำหรับเด็ก (รับประกันราคาถูกกว่าห้าง)

ร้านรักลูกจัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์ ? ศุกร์ ค่ะ

เชิญแวะชมสินค้าได้ที่ http://www.raklukeshop.in.th

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 0850606180 ซัง, 089 7853929 ป้อม

E-mail: sales@raklukeshop.in.th or oraweea@gmail.com

LINE ID : raklukeshop

ร้านรักลูกได้ทำการจดทะเบียนพาณิชย์ และได้รับเครื่องหมาย REGISTERED ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องค่ะ



ชุดคุณหมอของเด็กชุดโต๊ะเครื่องแป้งชุดแต่งหน้าของเด็กของเล่นเด็กชุดครัวของเล่นเด็กของเล่นเด็กหญิงแคชเชียร์เด็ก
สินค้าแนะนำ
บทความ