ครีมเลม่อนมะนาว มาร์คอัพ (Mark Up Lemon Cream)ขาวเนียน ใส ไร้สิว ครีมปราบสิว สิวแห้งยุบ จุดด่างดำหาย หน้าขาว ครีมมาร์คอัพของแท้ ขายดีที่สุด

฿200
รายละเอียดสินค้า

ครีมเลม่อนมะนาว มาร์คอัพ ครีมมะนาว(Mark Up Lemon Cream)ขาวเนียน ใส ไร้สิว ของแท้ ขายดีที่สุด ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษที่สกัดจากผลมะนาวและวิตามินC จากผลไม้หลายชนิด C ทำหน้าที่ผลัดเปลี่ยนเซลผิว และวิตามินB3 ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวเมลานิน พร้อมทั้งอะบูตินที่ทำหน้าที่รักษาฝ้าและมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยรักษาปัญหา สิวอักเสบ หรือสิวที่กำลังก่อตัวขึ้นให้ยุบลงภายใน 1 สัปดาห์ เพราะมีไลโปโซมที่ช่วยนำพาคุณประโยชน์ต่างๆ ซึมซาบลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น ผิวหน้าคุณจึงสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ฝ้าและสิวจะค่อยๆจางและยุบลง เหลือแต่ผิวหน้าที่เนียนเรียบ สดใส

เนื้อครีมเนียนนุ่ม ทาง่ายไม่เหนียวเหนอะ และไม่มีสารปรอทและสารเร่งขาวใดๆ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ไม่ต้องกลัวหน้าลอก หน้าพัง แสบเป็นขุย ขาวใสอย่างปลอดภัยเพราะสกัดมาจากสมุนไพรแท้100% และจดทะเบียนเป็นครีมสมุนไพร

มะนาวปราบสิว ทำให้สิวแห้งยุบไว หน้าขาว

 

**ศูนย์ขายส่งและตัวแทนจำหน่ายมาร์คอัพ งามวงศ์วาน,นนทบุรี จำหน่ายครีมของแท้จากบริษัทเท่านั้นค่ะ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าครีมที่ซื้อไปเป็นครีมของแท้*

ราคาสมาชิก/ราคาส่ง ติดต่อทาง Line id:0814905659

แจกฟรีชุดทดลองครีมมาร์คอัพ มารับหน้าร้านเท่านั้นนะคะ คนละ 1 ชุด มีจำนวนจำกัดค่ะ

***สวยมีระดับ รับเป็นล้าน***ขึ้นปีที่สอง 2557 แจกทองคำจริงๆทุกสัปดาห์
เพียงเขียนชื่อที่อยู่บนกล่องผลิตภัณฑ์ใดๆก็ได้ของมาร์ค อัพ ส่งชิงโชคทองคำในรายการชิงช้าสวรรค์ /หรือส่งกล่องชิงโชคได้ที่ตัวแทน มาร์คอัพ งามวงศ์วาน ห้างพันทิพย์งามวงศ์วาน ชั้น7

***อยากสวย อยากรวยใช้มาร์คอัพ ค่ะ**

 

มาร์คอัพ,ครีมมาร์คอัพ,ศูนย์มาร์คอัพงามวงศ์วาน,มาร์คอัพคอสเมติก,ตัวแทนจำ หน่ายมาร์คอัพ,ครีมไข่มุก,ครีมมะนาว,ครีมกวาวเครือ,เซรั่มคอลลาเจนไหม ทอง,พันทิพย์,เดอะมอล,งามวงศ์วาน,นนทบุรี,บางใหญ่,บางบัวทอง,ของแท้,มีหน้า ร้าน,ปลีกส่ง,ราคาสมาชิก,Markup,markupcosmetic

 



แก้สิวครีมมะนาวครีมหน้าขาวมาร์คอัพรักษาสิวครีมเลม่อน
สินค้าแนะนำ
บทความ