ทำไมสาวๆ ส้นเท้าแตก หน้าสวยหุ่นดี ไม่พอน่ะค่ะ

฿350
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

สาวสวยหุ่นดี ที่มองแล้วแทบเคลิ้ม แต่ต้องมาผงะเพราะว่าส้นเท้าเธอนั้นแตกระแหงเป็นทุ่งกุลาร้องไห้น่ะสิ โธ่..ไม่น่าเลย..ส้นเท้าแตกทำไง คำถามที่สาว ๆ ต้องการคำตอบ ใครที่สงสัย ... ความชุ่มชื้นให้กับส้นเท้าบ่อย  รวมถึงควรใส่รองเท้าปิดส้นจนกว่าผิวที่ส้นเท้าจะกลับมานุ่มเป็นปกติ 

อุปกรณ์แก้ส้นเท้าแตก

Heel Tastic ครีมแก้เท้าแตก เท้าด้านศอกด้าน 

Ped egg เป็นอุปกรณ์สำหรับคุณสาวๆที่มักมีปัญหาเรื่องส้นเท้าแตก และเป็นร่องดำ

ทำความรู้จักกับสภาพเท้าของเรากันก่อน

เท้าของผู้หญิงเราประกอบด้วยหนังแท้ หนังกำพร้า ซึ่งก็จะมีความแตกต่างกันไป ตามสภาพผิวของแต่ละคน บางคนมีผิวเท้าแห้ง บางคนผิวบาง บางคนอาจมีผิวหนังเท้าหนา หรือบางคนก็มีความชุ่มชื้นอยู่ตลอดถึงแม้ไม่ได้บำรุงเท้า แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าเราไม่หมั่นดูแลรักษาผิวเท้า ก็จะเกิดปัญหายอดฮิต ซึ่งก็คือปัญหาเท้าแห้ง ส้นเท้าแตก เป็นตุ่มแข็ง เป็นตาปลา เป็นไต ดูแล้วไม่สวยงาม โดยเฉพาะคนที่ถอดรองเท้าบ่อย ปล่อยให้เท้าโดยฝุ่นละอองมากๆ ก็จะทำให้เกิดปัญหาเรื่องนี้ได้ง่ายกว่าคนอื่น

 

สาเหตุที่ทำให้ส้นเท้าแตก
  1. ความเคยชินที่เราชอบใส่รองเท้าแตะ หรือรองเท้าเปิดส้นไปไหนมาไหน
  2. คนที่มีน้ำหนักตัวมากเกินไป ทำให้เท้ารองรับน้ำหนักมากๆ อยู่ตลอดเวลา
  3. ชอบถอดรองเท้าเวลาอยู่บ้าน ทำให้เท้าสัมผัสกับฝุ่น และพื้นบ้านบ่อยๆ
  4. ใส่รองเท้าที่ก่อให้เกิดการเสียดสี ที่ใดที่หนึ่งอยู่เป็นประจำ
    วิธีแก้ปัญหาไม่ให้เท้าด้าน ส้นเท้าแตก แข็งเป็นไต
    1. คนที่มีน้ำหนักตัวมาก พยายามลดน้ำหนักตัวด่วน นอกจากจะสร้างปัญหา ทำให้เกิดเท้าด้าน ส้นเท้าแตกแล้ว ยังก่อให้เกิดโรคภัยอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย
    2. พยายามเลือกรองเท้าที่ใส่แล้วสบายเท้าที่สุด ไม่คับที่ส่วนใดส่วนหนึ่ง จนทำให้เกิดการเสียดสีจนผิวด้าน หนา และแข็งขึ้นจนเป็นไต
    3. ควรใส่รองเท้าแตะสำหรับใส่ในบ้านเป็นประจำ เพื่อรักษาสภาพผิวเท้า อย่าเดินเท้าเปล่าอยู่บ้าน เพราะนั่นจะทำให้เท้าเราด้านโดยไม่รู้ตัว
    4. คนที่ชอบใส่รองเท้าแตะ หรือรองเท้าเปิดส้นก็ควรระวัง เพราะการใส่รองเท้าแบบนี้ เปิดโอกาสให้ฝุ่นละออง เข้ามาโดยผิวเท้าเราง่ายมาก และกลายเป็นการสร้างริ้วรอยให้เท้าของเราเป็นอย่างมาก
    5. อย่าเดิน หรือยืนนานๆ เพราะการที่เท้าของเราต้องรับน้ำหนักตัวมากๆ จะทำให้ร่างกายปรับผิวตรงส่วนเท้าให้หนาขึ้น เพื่อรองรับกับสภาพที่เรากำลังเผชิญอยู่

 



pedแก้ส้นเท้าแตกครีมทาส้นเท้าที่ขัดส้นเท้าที่ขูดส้นเท้าeggพาราฟินส้นเท้าเครื่องขูดส้นเท้า
สินค้าแนะนำ
บทความ