การทำ Internal Linking กับการรับทำเว็บไซต์ wordpress

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : up2solution

เบอร์โทรศัพท์ : 0956535666

โทรศัพท์มือถือ : 0956535666

รายละเอียดสินค้า

Internal Linking ภายในเว็บไซต์ของคุณ

หนึ่งในวิธีที่ดีที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีมากขึ้นสำหรับบอทโดย interlinking ภายในเว็บไซต์ของคุณ หาก ธ ปทเครื่องมือค้นหามาถึงหน้าเฉพาะของเว็บไซต์ของคุณคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันพบหน้าอื่นในเว็บไซต์ของคุณเช่นกัน คุณสามารถทำเช่นนั้นโดยมีเส้นทางของการโพสต์ของคุณแสดงพร้อมกับสิ่งที่เราเรียกลูกศรแสดงเส้นทาง คุณสามารถดาวน์โหลดปลั๊กอินที่เรียกว่าเกล็ดขนมปัง NavXT จะทำอย่างนั้น

อีกวิธีที่ดีของ interlinking ภายในเว็บไซต์คือการแสดงบทความที่เกี่ยวข้องตอนท้ายของแต่ละโพสต์ นี้ไม่เพียง แต่ผลประโยชน์กับ SEO แต่จะช่วยลดอัตราการตีกลับของคุณเพราะผู้ใช้ของคุณอาจพบสิ่งที่น่าสนใจ อัตราการตีกลับต่ำแสดงว่ามีรายได้มากขึ้นสำหรับคุณจากผู้ลงโฆษณาพิเศษ AdSense เราได้เขียนกวดวิชาที่แสดงให้เห็นสองวิธีในการแสดงโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับเวิร์ดเพรส หนึ่งคือด้วยปลั๊กอินและวิธีการอื่น ๆ ที่มีข้อมูลโค้ด PHP คุณสามารถเลือกด้วยตัวคุณเอง

แต่โดย interlinking คุณจะให้บอทชิ้นส่วนอื่น ๆ ของเว็บไซต์ของคุณในการสำรวจจะเป็นการเพิ่มหน้าเว็บของคุณจัดทำดัชนีในเครื่องมือค้นหา

การเพิ่มประสิทธิภาพการทำ External Linking

การเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงภายนอกของคุณจากแถบด้านข้างของคุณและคนอื่น ๆ มักจะเป็นความคิดที่ดี คุณต้องเพิ่ม rel = แท็ก "nofollow" เพื่อเชื่อมโยงไร้ประโยชน์เช่นคนลงทะเบียนเข้าสู่ระบบการเชื่อมโยงและคนที่คุณคิดว่าไม่สมควรได้รับการเชื่อมโยงต่อไปนี้ จำได้ว่าเมื่อคุณเพิ่มการเชื่อมโยงภายนอกคุณกำลังใช้น้ำผลไม้ PR ของคุณและความแข็งแรงของหน้าเว็บที่มีเว็บไซต์เหล่านั้น ดังนั้นการเชื่อมโยงภายนอกมากกว่าที่คุณมีทั่วทั้งไซต์, การจัดอันดับที่อ่อนแอของเว็บไซต์ของคุณจะได้รับเมื่อเทียบจากว่าพวกเขาไม่ได้มีความเชื่อมโยงเหล่านั้น วิธีที่เราคิดว่าผลงานอื่น ๆ จะมีคุณลักษณะความสัมพันธ์ XFN ใน WordPress คุณจะไม่เห็นหลาย SEO แนะนำหรือพูดคุยเกี่ยวกับแท็ก rel อื่น ๆ แต่เราคิดว่ามันทำให้เกิดความแตกต่าง มันบอกว่าบอทเครื่องมือค้นหาเท่าไหร่ที่คุณเห็นคุณค่าของการเชื่อมโยงแต่ละเพื่อให้คุณสามารถเพิ่ม rel = "ฉัน" กับโปรไฟล์ของสังคมสื่อแทนการเพิ่มที่สมบูรณ์ nofollow ไปยังลิงค์ที่ นี้จะบอกเครื่องมือค้นหาที่คุณไม่ได้ขายลิงก์แทนคุณมีการเชื่อมโยงไปยังโปรไฟล์ของคุณเอง มันเป็นวิธีการในการจัดการการเชื่อมโยงและเครื่องมือค้นหาภายนอกองค์กรรักคนอื่น ท่านสามารถเข้าดูคุณลักษณะ WordPress XFN เมื่อคุณคลิกเพื่อเพิ่มการเชื่อมโยงใหม่ในแผง admin ของคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

http://www.up2solution.com



รับทำเว็บไซต์wordpressรับทำเว็บไซต์ราคาถูกทำเว็บไซต์ทำเว็บขายของ
สินค้าแนะนำ
บทความ