เครื่องรัดกล่อง ระบบอัตโนมัติ รุ่น MH-101A

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : T.U pack Co.,Ltd

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2743-8899, 02-743-8888 ต่อ 3604

โทรศัพท์มือถือ : 081-619-6999

ที่อยู่ : 549/9 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ

การติดต่ออื่นๆ : www.tupack.co.th

รายละเอียดสินค้า

เครื่องรัดกล่อง

T.U pack Co.,Ltd เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด เช่น เครื่องรัดกล่อง, เครื่องรัด, เครื่องรัดกล่องไฟฟ้า, เครื่องรัดกล่องmanual, สายรัดพลาสติก, งานรัดคอนกรีต, งานรัดไม้อัด, งานรัดเครื่องจักรขนาดใหญ่, สายรัดพีพี, PP BAND, เครื่องรัดกล่องอาหาร, เครื่องรัดกล่องเฟอร์นิเจอร์, เครื่องรัดกล่องเหล็ก, เครื่องรัดกล่องไปรษณีย์, เครื่องรัดกล่องผลไม้ , เครื่องรัด, เครื่องรัดกล่องแบบมือ, เครื่องรัดกล่องลังพาเลท, เครื่องรัดกล่องลังไม้อัด


เครื่องรัดกล่อง เครื่องแพ็คกล่อง สายรัดกล่อง สายรัดพีพี เครื่องมัดกล่อง เครื่องรัดหีบห่อ เครื่องห่อกล่อง เครื่องพันกล่องสินค้า เครื่องผูกสายรัด เครื่องปิดกล่อง เครื่องซีลกล่องสินค้า เครื่องรัดพาเลต คุณภาพสูงใช้กับสายรัดพลาสติกพีพี (PP BAND) เป็นวัสดุใช้ร่วม ซึ่งนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ในงานอุตสาหกรรม เช่น รัดกล่องอาหาร มัดเฟอร์นิเจอร์ ผูกท่อเหล็ก โรงพิมพ์ สิ่งทอ ขนส่ง การแพทย์ ไปรษณีย์และตลาดขายส่งผลไม้ทั่วไป สามารถใช้ร่วมกับสายงานการผลิตอัตโนมัติ (Packing line) ในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพเครื่องรัดกล่องของ T.U pack มีโครงสร้างแข็งแรงทนทน ทำด้วยแผ่นเหล็กหนาพิเศษ ชิ้นส่วนระบบแมคคานิคกับระบบไฟฟ้ามีคุณภาพสูง หลักการทำงานของเครื่องรัดกล่อง คือ ทำงานด้วยระบบแมคคานิคผสมผสานกับระบบไฟฟ้าทั้งในการขับเคลื่อนและระบบให้ความร้อน ทำให้สายรัดพลาสติกติดกันแน่นหนามาก

เครื่องรัดกล่องกึ่งอัตโนมัติ รุ่น MH-101A

 

รุ่น MH-101A

เป็นเครื่องรัดกล่องกึ่งอัตโนมัติออกแบบโดยเยอรมัน คุณภาพสูง ทำจากเหล็กหนาพิเศษ แข็งแรงทนทาน ขนาดกระทัดรัด สามารถนำไปใช้งานได้ตั้งแต่อุตสาหกรรมขนาดเล็กไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เครื่องออกแบบมาเพื่อให้มีการทำงานที่เงียบ เพื่อใช้ใน Office หรือ ห้อง Lab ได้อย่างดีเยี่ยม การทำงานของเครื่องรวดเร็วกว่าเครื่องรัดกล่องทั่วไปอย่างมาก แรงรัดตึงจะมากกว่าเครื่องทั่วไปทำให้รัดกล่องได้พอดียิ่งกว่า และยังประหยัดไฟมากกว่าเครื่องรัดกล่องทั่วไปอีกด้วย เนื่องจากตัวมอเตอร์จะทำงานในขณะที่มีการรัดตึงเท่านั้น ทำให้เครื่องหยุดทำงานในขณะที่ไม่ได้มีการรัดตึง มีปุ่มปรับแรงดึงและปรับ Cooling ที่แผงควบคุมหน้าตัวเครื่อง ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน สินค้าที่ผ่านกระบวนการทำงานจากเครื่องนี้จึงมีประสิทธิภาพสูง รอยซีลสวยงามและรัดแน่นพอดี สินค้าไม่มีการหลุดออกจากหีบห่อระหว่างการขนส่งสินค้าแน่นอน

คุณสมบัติทั่วไป

  • เป็นเครื่องรัดกล่องที่ออกแบบตามขนาดมาตรฐาน IEC

  • ฝาครอบด้านบนทำจาก STAINLESS STEEL ตัวเครื่องทำจากเหล็กหนาพิเศษ มีความแข็งแรง ทนทาน

  • ใช้อุปกรณ์อัตโนมัติจากแบรนด์ชั้นนำของเยอรมันที่เป็นที่รู้จักของทั่วโลก เช่น Proximity Sensors จาก Turck, Carlo Gavazzi หรือ Pepperl Fuchs ซึ่งบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยรับรองคุณภาพการใช้งานว่าทำงานได้แม่นยำไม่มีการผิดพลาดและทนทานกว่า Sensors จากแบรนด์ทั่วไป

  • ระบบ Inverter ของแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จักของโลก Schneider ซึ่งช่วยแปลงความถี่ของสัญญาณเพื่อลด

    แรงกระชากของไฟ และยังช่วยประหยัดไฟได้อย่างดีเยี่ยม

  • ใช้มอเตอร์คุณภาพดีที่มีแรงขับมาก ช่วยให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานไม่มีสะดุด

  • ประหยัดพลังงาน เพราะมอเตอร์จะทำงานขณะที่มีการรัดตึงเท่านั้น ทำให้ลดการสึกหรอและยังยืดอายุการใช้งานของตัวเครื่องและอะไหล่ในตัวเครื่องให้มีอายุการทำงานนานยิ่งขึ้น

  • แรงรัดตึงสูง ทำให้มีความแน่นกระชับพอดีในการรัด ไม่รัดแน่นจนเกินไปและไม่เป็นอันตรายต่อสินค้าด้านใน

  • รอยซีลสวยงามและรัดแน่นพอดี สินค้าไม่มีการหลุดออกจากหีบห่อระหว่างการขนส่งสินค้าแน่นอน

  • แผงควบคุมใช้งานง่ายอยู่ด้านหน้าตัวเครื่อง มีความสะดวกในการปรับค่าส่วนต่างๆอย่างชัดเจนในแผงเดียว

  • ส่วนประกอบด้านกลไกไม่ซับซ้อน เนื่องจากใช้มอเตอร์ 2 ตัวในการควบคุมการทำงานส่วนต่างๆ

  • อะไหล่สิ้นเปลืองน้อย กลไกดูไม่เกะกะ ไม่รก ทำความสะอาด และบำรุงรักษาได้ง่าย

  • HEATER ถูกออกแบบใหม่ ให้เหมาะกับการใช้งาน เพื่อให้รอยซีลสวยและแน่นไม่มีการหลุดแน่นอน


เชิญเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ :

Youtube :

Facebook :

เครื่องรัดกล่อง, เครื่องรัด, เครื่องรัดกล่องไฟฟ้า, เครื่องรัดกล่องmanual, สายรัดพลาสติก, งานรัดคอนกรีต, งานรัดไม้อัด, งานรัดเครื่องจักรขนาดใหญ่

เชิญเข้าชมรายละเอียดของสินค้าประเภท เครื่องรัดกล่อง ได้อีกทางที่ www.ราคาเครื่องรัดกล่อง.com




สายรัดพลาสติกสายรัดสายรัดกล่องเครื่องรัดอัตโนมัติเครื่องรัดกล่องMH-101Aรุ่นเครื่องแพ็คกล่อง
สินค้าแนะนำ
บทความ