รับซ่อมวาล์ว บริการตรวจสอบระบบวาล์ว

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : พัชรวีณ์ (จอย)

โทรศัพท์มือถือ : 0869035652

รายละเอียดสินค้า

Testing Machine

งานบริการตรวจสอบและซ่อมวาล์วของมาสเตอร์แพ็คจะทำโดยทีมงานที่มีความชำนาญและเครื่องจักรอันทันสมัยที่สามารถทดสอบและซ่อมวาล์วได้ถึง 400NB (16") โดยสรุปเป็นรายงานผลการทดสอบและจัดแสดงเป็นกราฟแรงดันในแต่ละจุดที่ทำการทดสอบ นอกเหนือจากการทดสอบเซฟตี้วาล์วแล้วเครื่องทดสอบนี้ยังสามารถใช้ทดสอบและซ่อมวาล์วได้อีกหลายประเภท อาทิ Globe Valve, Butterfly Valve, Gate Valve, Ball Valve เป็นต้น ที่มาสเตอร์แพ็คเรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการซ่อมวาล์วทุกประเภทไว้บริการลูกค้าที่หน้างานเพื่อสร้างความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุด

V-TEC Lapping System

ระบบ V-TEC Lapping เป็นระบบซ่อมบำรุงวาล์วที่ทันสมัยจากประเทศเนเธอร์แลนด์ สามารถซ่อมวาล์วได้ทุกรูปแบบตั้งแต่ขนาด 1?? ถึง 40? โดยระบบของ V-TEC นี้จะประกอบด้วยแผ่น lapping discs คุณภาพสูงจำนวน 5 แผ่นหมุนในทิศทางสวนทางกับ lapping disc หลักตัวกลางเพื่อให้พื้นผิวของวาล์วเรียบและให้การซีลของวาล์วเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบสูงสุด

Overhauls and reconditioning

ทุกอุตสาหกรรม ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่ทุกบริษัทฯให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และด้วยเหตุผลดังกล่าวทีมมาสเตอร์แพ็ควาล์วจึงให้ความสำคัญในการซ่อมวาล์วพร้อมบำรุงรักษาวาล์วทุกประเภท วาล์วทุกตัวจะถูกตรวจสอบและทำการทดสอบด้วยเครื่องมืออันทันสมัยและช่างผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอน Overhaul Valve ทีมงานมาสเตอร์แพ็คจะดำเนินการจัดทำรายงานผลการตรวจสอบ พร้อมติดแท็คให้กับวาล์วนั้นๆ เพื่อเป็นเครื่องหมายประกันคุณภาพการซ่อมวาล์ว ทั้งยังเป็นฐานข้อมูลในการซ่อมบำรุงวาล์วครั้งต่อๆไป

On-Site Facilities

มาสเตอร์แพ็คมีความภูมิใจในการนำเสนอ "Mobile Workshop" การบริการซ่อมบำรุงวาล์วแบบ on-site เพื่อให้การซ่อมวาล์วและบำรุงวาล์วเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานสากลในการทำงานสูงสุด "Mobile Workshop" จะประกอบไปด้วยตู้คอนเทนเนอร์ปรับอากาศขนาด 20 ฟุต ภายในตกแต่งและเพรียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือทดสอบวาล์วและอุปกรณ์ซ่อมบำรุงวาล์วอันทันสมัย พร้อมระบบคอมพิวเตอร์ที่สามารถจัดทำรายงานแบบ on-line ทั้งยังสามารถติดต่อกับลูกค้าและโรงงานมาสเตอร์แพ็คได้อย่างทันท่วงที "Mobile Workshop" นี้สามารถช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดขั้นตอนและระยะเวลาในการทำงานที่จะต้องส่งวาล์วออกซ่อมนอกพื้นที่ ทั้งยังสามารถลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการขนส่ง



ระบบวาล์วตรวจสอบvalveoverlappingtestingวาล์วซ่อมวาล์วhaulsmachine
สินค้าแนะนำ
บทความ