เครื่องบันทึกเสียงสนทนาโทรศัพท์ / Voice Logger System 8 Port / 16 Port

฿69000
รายละเอียดสินค้า

ระบบบันทึกเสียงโทรศัพท์         

      
สิ่งจำเป็นต้องมีสำหรับธุรกิจของคุณ! ผู้คนจำนวนมากเข้าใจผิดว่าระบบบันทึกเสียงโทรศัพท์ คือ อุปกรณ์เครื่องดักฟังทางโทรศัพท์ และมองภาพในแง่ลบเกี่ยวกับอุปกรณ์ . ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว, ระบบบันทึกเสียงโทรศัพท์ คือ วิธีการในการพัฒนาคุณภาพการบริการ และรวมไปถึง Training purpose. ด้วยวิธีการนี้, คุณสามารถเพิ่มความสามารถในการพูดคุยระหว่างตัวแทนขายของคุณและลูกค้าของคุณ.ดังนั้น, นี่คืออุปกรณ์ที่ดีสำหรับเพื่อเอาชนะความพึงพอใจของลูกค้าของคุณ.
ระบบบันทึกเสียงหลายคู่สาย รุ่น AR series เป็นอุปกรณ์ที่เพรียบพร้อมไปทุกด้านของระบบโทรศัพท์.อุปกรณ์บันทึกเสียงนี้มี ฮาร์ดดิสก์ในตัวซึ่งสามารถบันทึกได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องเปิดใช้งาน PC. และตัวอุปกรณ์ยังมีชั้นวางที่เป็นมาตรฐานให้ด้วยเพื่อความสะดวกสบายในการวางบนชั้น หรือ วางบนโต๊ะเพื่อความลงตัวตามที่คุณต้องการ -
Recording All-Around
บันทึกเสียงทุกคู่สาย ไม่ว่าจะเป็นการโทรเข้า หรือ โทร ออก รวมถึง เบอร์โทรศัพท์,วันที่/เวลาที่เริ่มต้นการโทรศัพท์, ระยะเวลาในการใช้สายโทรศัพท์, และ ทุกอย่าง เกี่ยวกับการใช้งานโทรศัพท์,ตัวอุปกรณ์มีระบบ Caller-ID ในตัวสามารถโชว์เบอร์โทรเข้าได้ (ยกเว้นกรณีที่ตู้สาขา ไม่มีระบบรองรับCaller-ID), ระบบบันทึกเสียง AR Series รองรับระบบ Caller-ID.
Station Management Detail Recording
รองรับข้อมูล SMDR (Station Management Detail Recording). ระบบเครื่องบันทึกเสียง AR series สามารถดึงข้อมูลรายงานการโทรของแต่ละการใช้งาน และสามารถแยกได้ว่ามาจากที่ใด.
Multi-Level Accounts
สามารถตั้งค่าผู้ใช้งานได้หลายระดับตามความต้องการ. สามารถสร้างผู้ใช้งานได้มากตามเท่าที่คุณต้องการ. ผู้ดูแลระบบสามารถกำหนดให้แต่ละผู้ใช้งานวหตั้งความสามาารถในการทำงานของแต่ละผู้ใช้งานได้ผ่านโปรแกรม.
Instant Monitoring Calls
ผู้ดูแลระบบสามารถดูสถานะการใงานของระบบโทรศัพท์แและดูการใช้งานสดๆๆของการใช้งานโทรศัพท์ได้โดยผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์.
Non-recording Numbers
ระบบสามารถระบุเบอร์โทรศัพท์พิเศษ ; หรือ เบอร์ภายในองค์กร ที่ไม่ต้องการให้มีการบันทึกเสียงได้.
Secured Recording
ไฟล์ข้อมูลบันทึกเสียงทั้งหมด ถูกเก็บด้วยระดับความปลอดภัยสูงสุด ดังนั้น ผู้ใช้งานที่ได้รับสิทธิ์ในการใช้โปรแกรมเท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้ามาดูและใช้งานเปิดฟังไฟล์ข้อมูลบันทึกเสียงได้ นอกเหนือจากนั้นแล้ว บุคคลอื่นไม่สามารถที่จะนำไฟล์ข้อมูลบันทึกเสียงไปเปิดฟังได้.
Single Recording
ถ้าระบบไม่ได้ถูกตั้งค่าให้บันทึกการใช้งานโทรศัพท์ใด ๆ เลย, คุณสามารถเลือกบันทึกการใช้งานโทรศัพท์การใช้งานของคุณ ณ.ปัจจุบันได้ทันที ตลอดระยะเวลาก่อนการจบการสนทนา โดยกดรหัสค่าที่ตั้งไว้.เช่น คุณตั้งค่าไว้เป็น *#1122#* ,และกดรหัสนี้ ขณะใช้สาย หลังจากวางสายคุณจะพบว่าระบบได้บันทึกการใช้โทรศัพท์ของคุณเรียบร้อยแล้ว!
Recording Declaration
ผู้ใช้สามารถ ตั้งค่า การประกาศการบันทึกเสียงเพื่อบอกให้ผู้ใช้โทรศัพท์ทราบว่ามีการบันทึกเสียงการใล้งานโทรศัพท์ นี้.การประกาศการบันทึกเสียงนี้จะทำงานอัตโนมัติเมื่อมีการใช้งานโทรศัพท์.
Meeting Recording
อุปกรณ์เสริมสำหรับ เครื่องบันทึกเสียง, AM2000 เป็นอุปกรณ์ที่สามารถตั้งค่าเป็นระบบไมโครโฟน เพื่อทำการบันทึกเสียงสำหรับการประชุมงานได้.ใช้งานง่าย สะดวกในการติดตั้ง และสามารถนำไฟล์เสียงการประชุมไปใช้งานอย่างอื่นได้อย่างง่ายดาย
Bigger Storage
มีฮาร์ดดิสก์ขนาดใหญ่ ถึง 250 GB สามารถบันทึกข้อมูลได้ถึง 16,000 ชั่วโมง. ระบบเครื่องบันทึกเสียงสามารถเก็บข้อมูลได้นานถึง หนึ่งปีครึ่ง โดยไม่ต้องลบออก เมื่อมีการใช้งาน 8 คู่สาย, แต่ละคู่สายใช้งาน 5 ชั่วโมงต่อวัน และ ทำงาน 5 วันในหนึ่งสัปดาห์.
More Backup Options
คุณสามารถเลือกการสำรองข้อมูลได้ ระหว่าง a.) ใช้ USB ฮาร์ดดิสก์ภายนอกในการสำรองข้อมูล หรือ b.) ใช้ LAN ในการสำรองข้อมูลในแฟ้มข้อมูลที่เลือก เพื่อนำมาเก็บใส่ cd ได้.
More Connectivity Options
คุณสามารถเลือกการเชื่อมต่อ ได้ดังนี้: a.) เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ และ เครื่องบันทึกเสียง AR series โดยผ่านสาย USB หรือ b.) เชื่อมต่อ โดยผ่านสาย LAN และ อินเตอร์เนท.เมื่อคุณไม่ได้อยู่ใน ออฟฟิศ, คุณสามารถควบคุมระบบันทึกเสียงได้ทุกที่โดยผ่าน อินเตอร์เนท.
Multi-Function Smart Search
ระบบการค้นหาที่เพิ่มความสะดวกสบาย และหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย.คุณสามารถหาข้อมูลได้แม้เพียงจำเบอร์โทรเข้า/โทรออก เพียงบางส่วน รวมถึง วันที่ และระยะเวลาใการสนทนา, ระบบจะทำการค้นหาข้อมูลที่ใกล้เคียงที่สุดขึ้นมาให้.
System Logger
ระบบบันทึกการทำงาน จะเก็บการทำงาน เกี่ยวกับเครื่องทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเข้า/ออก ระบบ และรวมไปถึง ดาวน์โหลด/แก้ไข/ลบข้อมูล/ตั้งค่า. คุณสามารถวิเคราะห์การทำงาน

บริษัทซื้อขายแลกเปลี่ยน / สถาบันการเงิน
ข้อโต้เถียงและความไม่พอใจโดยส่วนมากระหว่างบริษัทซื้อขายแลกเปลี่ยน และ สถาบันการเงิน คือ ความเข้าใจผิดระหว่างการคุยโทรศัพท์ ซึ่งเป็นสาเหตุก่อให้เกิดความเสียหายให้กับบริษัท ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้น, ระบบบันทึกเสียงทางโทรศัพท์สามารถช่วยแก้ปัญหาได้.ท่านสามารถฟังทุกสายการสนทนาที่มีปัญหา หรือข้อโต้แย้งและยังสามารถนำมาปรับปรุง พัฒนาบริษัทท่านได้อีกด้วย.
สถานีตำรวจ
บันทึกทุกสายโทรเข้าเพื่อเป็นข้อมูลในการอ้างอิง รวมไปถึงวันที่และเวลาของการโทรด้วย,เบอร์โทรเข้า,และไฟล์เสียง.เมื่อนำมารวมกับอุปกรณ์ AM2000 เป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อใช้เป็นไมโครโฟนสำหรับการประชุม,รวมไปถึงการสัมภาษณ์ ซึ่งเราสามารถบันทึกและสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานหรือเก็บไว้ที่คอมพิวเตอร์ได้.
TV Shopping Channel
การซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางทางทีวีนั้น เป็นประตูสู่ จำนวนการโทรเข้าของลูกค้าที่มากมาย,การมช้ระบบัยทึกเสียงเป็นวิธีที่ประสบความสำเร็จในการทำสัญญาขายโดยไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นและยังสามารถพิสูจน์ได้ถึง a.)การตรวจสอบจำนวนยอดสั่งซื้อ และ b.)ข้ออ้างอิงการสั่งของเพื่อนำไปใช้ในจุดประสงค์อย่างอื่น อีกต่อไป.
ศูนบ์บริการลูกค้า หรือ Call Center
ระบบบันทึกเสียง AR series สามารถช่วยทำให้ระบบการบริการดีขึ้น, เพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าและยังเพิ่มความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าให้มากขึ้นเพื่อสร้างผลกำไรให้กับบริษัทต่อไปในอนาคต.
ด้วยระบบบันทึกเสียงที่ดีสามารถทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานและลูกค้าดีขึ้น และยังรวมไปถึงสิทธิ์ความถูกต้องที่ลูกค้าควรได้รับซึ่งสิ่งเหล่านี้ เเครื่องบันทึกเสียง ฤAR series ,มีอยู่แล้วสำหรับคุณ.
บริษัทต่างชาติ
สำหรับบริษัทต่างชาติที่พบกับปัญหามากมายในการสื่อสารและทำงานระหว่างสาขา นั้น ระบบบันทึกเสียง AR series มีฟังก์ชั้นที่สามารถเข้ามาควบคุมดูแลการทำงานได้เพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานให้กับเจ้านายได้มากขึ้น เพราะว่าสามารถดูและการทำงานของพนักงานผ่านระบบ อินเตอร์เนท และข้อมูลการโทรของพนักงานยังสามารถบ่งบอกถึงหน้าที่ในการทำงานของพนักงานได้เป็นอย่างดี ว่าได้รับความพึงพอ ใจจากลูกค้ามากน้อยเพียงใด รวมไปถึงกาาคุยงานในเวลางาน หรือว่า คุยกับลูกค้าอย่างไรเพื่อนำมาพัฒนาปริษัทให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น. แผนกจัดซื้อ
ในปัจจุบันนี้ แผนกจัดซื้อเป็นแผนที่สามารถทำกำไรให้บริษัทได้เป็นอันดับที่ 2 เพราะฉะนั้นเพื่อที่จะลดข้อโต้เถียงระหว่างผู้จัดซื้อและลูกค้า, ระบบบันทึกเสียง AR series สามารถช่วยท่านได้โดยบันทึกการสนทนา ของฝ่ายจัดซื้อเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจและความถูกต้องของข้อตกลงได้อย่างถูกต้อง และสามารถนำไปใช้กับการเทรนนิ่งอื่นๆๆ ได้อีก.
บริษัท กฏหมาย
เพื่อช่วยบันทึกการสนทนาจากการสืบสวน สอบสวนทางโทรศัพท์ หรือรวมไปถึงการสอบสวนที่ทำงาน ด้วยเครื่องบันทึกเสียง AR series ที่สามารถส่งก๊อปปี้ไฟล์บันทึกเสียงผ่าน emailไปให้กับลูกค้าเพียงใช้เวลาไม่นาน และ ทุกบันทึกการสนทนายังสามารถนำมาใช้เป็น study case ได้ต่อไป.
Channel Capacity :8(AR800) or 16(AR1600)
Hard Disk Capacity :250gb
Audio Compression :4KB/s(real time), 1KB/s(back up)
Caller ID Standard :DTMF, Bellcore FSK, ETSI FSK
Recording Trigger :On/Off Hook or VOX
Audio Replay :On PC via LAN, USB or Internet
Power Supply :AC100-240V, 50-60Hz
Power Consumption :10W
Dimension :
425mm(W)x 65mm(H)x285mm(D)
435mm(W)x 65mm(H)x310mm(D)with rack mount
Weight4.3Kg/AR800 4.5kG/AR1600
Q1. เครื่องบันทึกเสียง AR series จำเป็นต้องใช้เครื่อง PC เพื่อให้ระบบบันทึกเสียงทำงาน หรือ ไม่?
A1. ไม่จำเป็น, เครื่องบันทึกเสียง AR serires มีฮาร์ดดิสก์ และ CPU ในตัว ดังนั้น ตัวเครื่องสามารถทำงานได้ด้วยตัวเองไม่จำเป็นต้องมี เครื่อง PC ในกรณี ที่ต้องการเข้าไปดูข้อมูลไฟล์บันทึกเสียง, คุณต้องใช้ เครื่อง PC เพื่อเข้าสู่ระบบ ไม่ว่าจะผ่าน ระบบ LAN หรือ Internet เพื่อจัดการกับข้อมูลได้.
Q2. เครื่องบันทึกเสียง AR series สามารถบอกแยกแยะได้หรือไม่ว่าสายที่โทรไปมาระหว่างเบอร์ภายในเป็นเบอร์ใด?
A2.ได้, ระบบเครื่องบันทึกเสียง AR series มีระบบรองรับ SMDR (Station Management Detail Recordin).ซึ่งสามารถรองรับได้เกือบทุกยี่ห้อ และยังสามารถดึงข้อมูลมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
Q3. ข้อมูลไฟล์เสียงที่เก็บในระบบ AR series มีระบบความปลอดภัยหรือไม และมีการเข้ารหัส หรือไม่
A3. แน่นอน, ข้อมูลที่ถูกเก็บไว้ที่ระบบบันทึกเสียง AR series จะถูกเข้ารหัสไว้เพื่อความปลอดภัย. ข้อมูลไม่สามารถนำไปเล่นได้ ถ้าคุณทำสำเนามาจากระบบ, ข้อมูลไฟล์เสียงต้องผ่านระบบถอดรหัสจากระบบบันทึกเสียง AR series เพื่อที่จะนำไปใช้งานได้.
Q4. นอกเหนือจากการเข้าระบบเครื่องบันทึกเสียงผ่าน LAN แล้ว ยังมีวิธีอื่น อีกหรือไม่?
A4. มี, นอกเหนือระบบ LAN แว คุณสามารถเข้าสู่ระบบผ่าน Internet หรือว่า จะเข้าสู่ระบบนสายเคเบิล USB ก็ได้.

                   

สนใจสินค้า ติดต่อ    
ฝ่ายขาย สาขารังสิต    
โทร :    0-2996-2636-9,082-450-0417-8
     

 

 

  E-mail : sales@pathumdesign.net , supoht@pathumdesign.net
  Line ID : cctvplaza , pathumdesign , salesps
  Wechat : Pathumdesign 
  Facebook.com / Pathumdesign

 

เว็บไซต์ : www.psitmart.com
  www.pathumdesign.net
  www.pathumdesign.com
  www.cctvplaza1.com
  www.cctvsquare.com
  www.isystemsoftware.com
  www.taradcctv.com

 


เครื่องบันทึกเสียงโทรศัพท์
สินค้าแนะนำ
บทความ