กระจกนิรภัยลามิเนต

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : K.N.C Safety Glass Co.,Ltd.

เบอร์โทรศัพท์ : 021569621

ที่อยู่ : 8/8 M.4 Lamluka, Lamluka District, Pathum Thani 12150

รายละเอียดสินค้า

กระจกนิรภัยลามิเนต

กระจกนิรภัยลามิเนต

ในโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ สิ่งสำคัญคือการเลือกใช้กระจกที่ทนทานและปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยในอาคารและกระจกนิรภัยลามิเนตสามารถเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการติดตั้งกระจกในส่วนต่างๆของออฟฟิศนั้นจะสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาช่วยให้ทำงานได้ดีขึ้น

เพิ่มผลิตภาพในการทำงาน

เราทราบกันดีว่าพนักงานนั้นจะทำงานได้อย่างขยันขันแข็งภายใต้การถูกตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากจะช่วยขจัดความขี้เกียจแล้ว การกั้นห้องกระจกนั้นยังสามารถป้องกันเสียงรบกวน ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานนั้นมีมากขึ้นอีกด้วย

ความยืดหยุ่น

การถอดหรือการเคลื่อนย้ายผนังกระจกจากที่หนึ่งไปยังอีกที่นอกจากจะเป็นเรื่องง่ายแล้ว คุณยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่ม ซึ่งเป็นวิธีที่ดีหากคุณต้องการเพิ่มส่วนหรือเพิ่มพื้นที่ในออฟฟิศ และด้วยความสะดวกนี้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบของออฟฟิศได้ตลอดเวลาตามความต้องการของคุณ

ดูแลรักษาง่าย

กระจกกั้นในออฟฟิศนั้นง่ายต่อการรักษาและทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วโดยการเช็ดด้วยน้ำยาเช็ดกระจกทั่วไป

มีประสิทธิภาพ

คุณสามารถลดความจำเป็นในการใช้ไฟได้มากโดยเฉพาะในเวลากลางวัน ซึ่งการติดตั้งกระจกกั้นในออฟฟิศนั้นจะช่วยลดการพึ่งพาการใช้พลังงานจากการใช้แสงจากไฟ ส่งผลให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะและยังเป็นผลดีต่อธรรมชาติอีกด้วย

ปรับปรุงเรื่องแสง

การขาดแสงธรรมชาติในที่ทำงานมักจะส่งผลให้เกิดการอาการเหนื่อยล้าของพนักงาน ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดในการส่งเสริมสุขภาพและกำลังใจในการทำงานของพนักงานคือการติดตั้งกระจกกั้นในออฟฟิศเพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ

ความเป็นส่วนตัว

ตรงกันข้ามกับความเชื่อทั่วไป การติดตั้งกระจกกั้นในออฟฟิศไม่ได้แปลว่าจะต้องเป็นการลดความเป็นส่วนตัว สำหรับกระจกกั้นแบบขุ่นนั้นจะให้อารมณ์โปร่ง ซึ่งสามารถรับแสงได้มากเทียบเท่ากับกระจกชนิดอื่นๆ แต่จะไม่มีผลกระทบต่อความเป็นส่วนตัวของคุณเลย

ความสุนทรียภาพ

ประสิทธิภาพและความโปร่งใสเป็นสิ่งสำคัญของบริษัท ที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ารายใหม่ๆ และปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระจกกั้นในออฟฟิศนั้นสามารถให้ความรู้สึกและภาพลักษณ์ที่สวยงามต่อบริษัท และด้วยความหลากหลายของพื้นผิวกระจกทั้งแบบขุ่นและแบบมีลาย ยังทำให้สำนักงานมีความทันสมัยและสามารถเข้าได้กับทุกสถาณที่ทำงาน

ความทนทาน

นอกจากการเป็นตัวกั้นที่มีความหลากหลายแล้ว มาตรฐานความหนาที่ถูกต้องสำหรับออฟฟิศนั้นก็สามารถที่จะทนทานต่อการใช้งานในแต่ละวัน ซึ่งทำให้กระจกกั้นนั้นใช้งานได้เป็นเวลานานมากหากมีการบำรุงรักษาอย่างถูกต้อง

กระจกนิรภัยสร้างสภาพแวดล้อมภายในที่ดีและสะดวกสบายกว่า รวมไปถึงป้องกันเสียงรบกวนและแสง UV จากภายนอก อย่างไรก็ตามเหตุผลกลักของการเลือกใช้กระจกนิรภัยคือเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งถ้ากระจกลามิเนตแตก ชั้นลามิเนตจะป้องกันไม่ให้มีการแตกแบบกระจกทั่วไป ซึ่งเป็นองค์ประกอบเสริมของความปลอดภัย ทำให้ผู้คนในบริเวณนั้นปลอดภัยจากเศษกระจก นอกจากนี้กระจกลามิเนตยังสามารถออกแบบให้ป้องกันกระสุนปืนได้อีกด้วย

Source: https://www.glassonweb.com/article/benefits-using-laminated-safety-glass

https://www.glassonweb.com/article/benefits-installing-glass-office-partitions

K.N.C Safety Glass Co.,Ltd.

8/8 M.4 Lamluka, Lamluka District, Pathum Thani 12150

Tel: 021569621-3

Fax: 02-156-9624-5

Email: kncsafetyglass@gmail.com

http://www.kncsafetyglass.com/



สินค้าแนะนำ
บทความ