Min-FRP Stair Tread Nosing Step Cover Protector : FRP Anti-Slip Gritted Plate Sheeting แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันได แผ่นปูพื้นปิดผิวกันลื่น

฿500
ชื่อผู้ประกาศ : MinChancon

เบอร์โทรศัพท์ : 024510780

ที่อยู่ : CHANCON COMPANY LIMITED || GratingThai Co., Ltd. (Head office ตรงข้ามเซ็นทรัลพระราม2) เลขที่ 199 ซอยท่าข้าม21/1 แสมดำ บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

การติดต่ออื่นๆ : Line: @ichancon

รายละเอียดสินค้า

FRP Stair Tread Nosing Step Cover Protector : FRP Anti-Slip Gritted Plate Sheeting แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันได แผ่นปูพื้นปิดผิวกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส #AntiSlipGRPStairTreadNosingCovers #FiberglassPlateSheeting #OutdoorAntiSlip #แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันได #แผ่นปูพื้นปิดผิวกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส #ทดแทนแผ่นเทปกันลื่น

Outdoor anti slip FRP Stair Tread Specification | คุณสมบัติของแผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันไดกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส (ภายนอกอาคารทนทุกสภาพแวดล้อม)

1) ใช้สำหรับปิดคลุมแผ่นขั้นบันได วางหน้าแท่นเครื่องจักร ในห้องน้ำ พื้นทางเดินโรงงาน ช่วยป้องกันการลื่นไถลหกล้ม เสริมความแข็งแรงและเพิ่มคุณค่าพื้นที่ให้แข็งแรงปลอดภัยสวยงาม

2 ) ความยาวมาตรฐาน 2-4 เมตร สามารถสั่งผลิตตัดจากแผ่นมาตรฐานได้ทุกขนาด (Tailor Made) รับสินค้าได้ทันทีภายใน 2-3 วัน / Delivery in 2-3 days

3) สีเทาจมูกเหลืองเป็นสีมาตรฐาน Standard Color: Grey and Yellow Nosing

4) Corrosion Chimical Resistance ไม่เป็นสนิมผุกร่อนตลอดอายุการใช้งาน ทนสารเคมี และความร้อนได้ดีมาก โดดเด่นทางด้านความทนทานในสถานการณ์ที่ง่ายต่อการสึกกร่อน สามารถอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นกรดสูง เหมาะสำหรับติดตั้งในพื้นที่การทำงานในทะเลหรือตามแนวชายฝั่ง

5) ถูกพัฒนาสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร มีสารต่อต้านจุลินทรีย์ ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย บนพื้นผิวของตะแกรง รวมไปถึงสารกัดกร่อนที่มักจะพบเจอในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม แนะนำให้ใช้สำหรับพื้นที่ที่มีความเสี่ยงจากการเกิดไฟ ทำมาจากเรซิ่นที่ไม่ก่อให้เกิดควัน และมีอัตราการเกิดประกายไฟต่ำ เหมาะสำหรับอุโมงค์ นอกชายฝั่ง ขนส่งมวลชน และพื้นที่ปิดอื่นๆ

6) โดดเด่นกว่าตะแกรงโลหะ และตะแกรง Fiberglass รุ่นอื่นๆ ด้วยคุณสมบัติที่กันการกัดกร่อนที่มักจะพบเจอในอุตสาหกรรมเคมี และการจัดการน้ำเสีย ทำมาจากเรซิ่นที่ถูกคิดค้นมาจากสูตรมากกว่า 30 สูตร เพื่อป้องกันการกัดกร่อนในภาพแวดล้อมที่มีการกัดกร่อนสูงเกินกว่าที่แผ่นครอบ Fiberglass ทั่วๆไปสามารถทนได้

7) ความหมายของแผ่นจมูก แผ่นครอบบันได และแผงกันลื่น : Nosig Cover ใช้สำหรับปิดเฉพาะจมูกบันได || Stair Cover ใช้ปิดทั้งจมูกและแผ่นด้านบนบันได || Sheet Cover ใช้เป็นแผ่นปิดผิวรองพื้นกันลื่น ไม่มีจมูก

แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันไดกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส แผ่นปิดผิวปูพื้นกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส / FRP Gritted Sheeting Plate - Stair Tread Nosing Step Cover

1. FRP Stair Tread Nosing Step Cover Protector (แผ่นปิดจมูกขอบมุมคิ้วแผงครอบบันได) : ใช้สำหรับปิดคลุมแผ่นขั้นบันได ช่วยป้องกันการลื่นไถลหกล้ม เสริมความแข็งแรงและเพิ่มคุณค่าพื้นที่ให้แข็งแรงปลอดภัยสวยงาม Standard Length 4 Meters (Cut to any size สั่งตัดขนาดที่ต้องการตามความกว้างยาวของขั้นบันได เช่น 50cm, 70cm. or 100cm. or ..)

2. FRP Anti-Slip Gritted Plate Sheeting (แผ่นปูพื้นปิดผิวกันลื่นไฟเบอร์กล๊าส ): standard size 1.4 x 4.0 M. (Cut to any size ie. สั่งตัดได้ตามขนาดพื้นที่ที่ต้องการกันลื่น ทางเดิน หน้าแท่นวางเครื่องจักร พื้นผิวที่มีความมันเงาหรือบริเวณที่เปียกชื้น ย่อมมีความเสี่ยงสูงที่จะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะพื้นห้องน้ำเป็นสถานที่ที่ต้องเปียกน้ำอยู่เสมอๆ ต้านเชื้อราและแบคทีเรีย เช่น ตัดเป็นขนาด 25x140cm, 50x140cm. or 100x140cm.

3. Sand Coated Surface: ผิวเคลือบเม็ดทรายละเอียดป้องกันการกันลื่นไถลหกล้ม anti-slip ผิวไม่ลื่นแม้เปียกน้ำหรือน้ำมัน ตลอดอายุการใช้งาน

4. Standard Color: Grey and Yellow or special color order (สีเทาจมูกเหลืองเป็นสีมาตรฐาน) สีอื่นๆสามารถสั่งทำได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม โปรดสอบถามเพิ่มเติม

5. Cut to any size (Tailor made): สามารถสั่งตัดได้ทุกขนาด เพื่อให้เข้ากับขนาดของพื้นที่ หรือขั้นบันไดเดิมที่มีอยู่

6. Easy to Installation and good look: ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา ใช้สำหรับปิดคลุมแผ่นขั้นบันได ช่วยป้องกันการลื่นไถลหกล้ม เสริมความแข็งแรงและเพิ่มคุณค่าพื้นบันได้ให้สวยงาม

7. Corrosion Chimical Resistance: ไม่เป็นสนิมผุกร่อนตลอดอายุการใช้งาน ทนสารเคมี และความร้อนได้ดีมาก ทนต่อสารทำละลาย เช่น น้ำมัน น้ำมันเครื่อง กรด ได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับใช้งานในสภาวะที่ต้องการความทนทานสูง



ตะแกรงเหล็กPlasticFibreglassGFRตะแกรงไฟเบอร์กล๊าสแผ่นปิดจมูกขอบมุม
สินค้าแนะนำ
บทความ