11574 เหรียญในหลวงรัชกาลที่ 9 ฉลองสิริราชสมบัติ หลังพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จันทบุรี 24

฿200.00
รายละเอียดสินค้า

แห่เช่าเหรียญสร้างพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ !!

ภูมิภาค  :  24 ส.ค. 2561

คึกคัก !! นทท.แห่เช่าเหรียญที่ระลึกสร้างพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์เหรียญแรกเมื่อปี38 เชื่อมีปาฏิหาริย์หลัง 'เสี่ยอ้วน'เผยศักดิ์สิทธิ์จริงยิงปืน 3 กระบอกไม่ลั่น

 

              วันที่ 24 ส.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีประชาชนและนักท่องเที่ยว หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังมีกระแสข่าวสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ได้บังเกิดเป็นอิทธิปาฏิหาริย์ กับเหตุการณ์การก่อเหตุฆาตกรรมอันโหดเหี้ยมที่มี นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ควงปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. จำนวน 2 กระบอก และนายณรงค์ หรือบ่าว วรินทรเวช อายุ 22 ปี ควงปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ลงมือสังหารคู่รัก น้องสปาย-น้องฟอส หน้าองค์พระพุทธรูป แต่ปืนทั้ง 3 กระบอก เกิดด้านขัดลำ ก่อนมือสังหารทั้งสองคน จะพยายามลั่นไกจนลูกปืนจุดระเบิดหัวกระสุนพุ่งเจาะเข้าร่างจนเสียชีวิต

 

 

แห่เช่าเหรียญสร้างพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ !!

 

 

แห่เช่าเหรียญสร้างพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ !!

 

 

 

              ด้วยเหตุนี้เองทำให้ตัวเสี่ยอ้วน ภายหลังทราบว่า จุดที่ตนก่อเหตุเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ที่ประชาชนคนไทยให้การเคารพสักการะอย่างมาก ประกอบกับได้ประสบกับเหตุที่ยิงปืนไม่ออก เพราะตนกระทำการลบหลู่ ได้รู้สึกเคารพศรัทธา และสำนึกในบาปที่กระทำ ด้วยการก้มลงกราบหน้าองค์พระขอขมากรรม ขณะถูกคุมตัวมาทำแผนรับสารภาพ พร้อมประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนทุกแขนงว่า องค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ เป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์โดยแท้จริง



surepra.comชัวร์ำพระ.คอม
สินค้าแนะนำ
บทความ