เอส ไรคส์ ขายปั๊มสูบจ่ายสารเคมี พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้สูบจ่ายสารเคมี

฿8
ชื่อผู้ประกาศ : Sreich

เบอร์โทรศัพท์ : 023223188

รายละเอียดสินค้า

เอส ไรคส์ ขายปั๊มสูบจ่ายสารเคมี พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้สูบจ่ายสารเคมีเหลว ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้ ทีมงานเอส ไรคส์ เลือกปั๊มเคมีให้เหมาะกับการใช้งาน วัสดุทนเคมีที่ใช้สูบส่ง ปั๊มน้ำยาเคมีได้ดี มีอุปกรณ์ปั๊มพร้อม ทั้งฟุตวาล์ว เช็ควาล์ว ท่อเคมี ปั๊มสารเคมีขนาดเล็ก ปั๊มสารเคมีขนาดใหญ่ ปั๊มดูดกรด ปั๊มดูดด่าง สูบจ่ายของไหล

เอส ไรคส์ เป็นตัวแทนจำหน่ายเทคโนโลยีเครื่องจ่ายสารเคมี เครื่องวัดและเครื่องควบคุมระบบบำบัด ระบบฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ยีห้ออีเมก ปั๊มเคมีอิตาลี Chemical dosing pump EMEC ปั๊มกรดฟอร์มิค ปั๊มโซดาไฟ ปั๊มคลอรีน ปั๊มสารส้ม

เอส ไรคส์ จำหน่าย ปั๊มเคมี Chemical pump เครื่องสูบจ่ายสารเคมี Diaphragm pump เครื่องสูบตะกอนข้นของเหลวและของหนืด คุณภาพสูงจากประเทศสวีเดน ปั๊มยุโรปคุณภาพสูง

ติดต่อเอส ไรคส์ ผู้นำเข้าปั๊มยุโรป แบรนด์อีเมก Dosing diaphragm pump EMEC ปั๊มสูบจ่ายสารเคมีและการบำรุงรักษาง่ายได้ที่ ทีมงานเอส ไรคส์ info@sreichcompany.com โทร 02-3223188 ไอดีไลน์ sreich

#ปั๊มสูบจ่ายสารเคมีEMEC #ปั๊มดูดสารเคมี ราคา #ราคาปั๊มจ่ายสารเคมี #ปั๊มดูดกรด #ปั๊มเคมี ราคา #ไดอะแฟรมปั๊ม #อะไหล่ปั๊ม #ปั๊มเติมสารเคมี



ปั๊มอิตาลีdiaphragmปั๊มเคมีdosingpumpEMECปั๊มกรดปั๊มดูดกรดปั๊มสูบchemical
สินค้าแนะนำ
บทความ