ข่าวดี....ข้าว กข43 ตราเกษตร สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน และผู้ต้องการดูแลสุขภาพ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : kasetbrand

โทรศัพท์มือถือ : 091-7756363

รายละเอียดสินค้า

ข่าวดี....ข้าว กข43 ตราเกษตร สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน และผู้ต้องการดูแลสุขภาพ

วันนี้ ?ผลิตภัณฑ์ตราเกษตร? มีข้าวหอมพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่า ?ข้าวกข43 ตราเกษตร?มาแนะนำ ข้าวกข 43 ตราเกษตรนี้ เป็นข้าวหอมนุ่มที่มี?ดัชนีน้ำตาลปานกลางค่อนข้างต่ำ? และต่ำที่สุดในกลุ่มข้าวขาว ?รับรองพันธุ์แท้?โดยกรมการข้าว และมาตรฐาน Q ของกระทรวงเกษตรฯ

ข้าวกข43 ตราเกษตร มีความหอมนุ่มอร่อยแบบเดียวกับข้าวหอมมะลิ จึงทานง่าย แต่ได้ประโยชน์ตรงที่มีดัชนีการแตกตัวเป็นน้ำตาลต่ำ จึงเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ป่วยโรคเบาหวานและโรคไต หรือสำหรับทุกคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ ควบคุมน้ำตาลและคุมน้ำหนัก เพราะการค่อยๆ แตกตัวเป็นน้ำตาลนี้เอง จึงช่วยให้มีความรู้สึกอิ่มนานไปด้วย

ข้าวกข43 ตราเกษตร รับซื้อข้าวเปลือกจากนาที่ร่วมโครงการสหกรณ์ และทำเกษตรแบบการปฏิบัติที่ดี GAP ดูแลคุณภาพโดยรัฐ ชาวนาจึงขายข้าวได้ราคาสูงกว่าราคาตลาด และ ข้าวกข43 ตราเกษตร ยังได้ร่วมสมทบเงินจากการขายให้กับกระทรวงพาณิชย์ในการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิก้าวคนละก้าว 3 ล้านบาท เพื่อสมทบซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้กับอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ทุกถุงของข้าวกข43 ตราเกษตร จึงเป็นการร่วมทำบุญกับมูลนิธิก้าว ช่วยชาวนา และดูแลสุขภาพคุณไปพร้อมกัน

ตราเกษตร เชื่อมั่นว่า ?สุขภาพดี เริ่มต้นที่อาหาร? ร่วมดูแลสุขภาพคุณด้วยข้าวกข43 ตราเกษตร ข้าวดัชนีน้ำตาลปานกลางค่อนข้างต่ำ เพื่อสุขภาพ เสิร์ฟสุขภาพดีแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เซเว่นอีเลฟเว่น หรือสั่งมาส่งถึงบ้านได้ที่

ร้านตราเกษตรออนไลน์

บน Lazada ตามลิงค์นี้ https://www.lazada.co.th/shop/kaset-brand1/

หรือที่ Shopee ลิงค์นี้ https://shopee.co.th/kasetbrand_officialstore

สนใจสอบถาม แอดไลน์ มาเลยที่ line://ti/p/@bvh2965n

E-Mail : Marketing@kasetbrand.com

หรือโทร. 091-7756363 ก็ได้ค่ะ

#Kasetshoponline #ตราเกษตร #ก้าวคนละก้าว#เบาหวาน#ศิริราช#ข้าวกข43



สินค้าแนะนำ
บทความ