ฟาซิแคร์ ศูนย์รวมจำหน่าย เตียงผู้ป่วย เตียงคนไข้

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ฟาซิเเคร์

รายละเอียดสินค้า

FASICARE ฟาซิแคร์ ศูนย์รวมจำหน่าย เตียงผู้ป่วย เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า เตียงคนไข้ เตียงคนไข้ไฟฟ้า เตียงผู้สูงอายุ เตียงพยาบาลไฟฟ้า ที่นอนลมป้องกันแผลกดทับ คุณภาพ มาตรฐาน

ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย เชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและอุปกรณ์การแพทย์ เตียงผู้ป่วย เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า เตียงคนไข้ เตียงคนไข้ไฟฟ้า เตียงผู้สูงอายุ เตียงพยาบาลไฟฟ้า ที่นอนลมป้องกันแผลกดทับ โครงสร้างแข็งแรง ทนทาน ด้วยมาตรฐานการผลิตสากล รับประกัน 3 ปี

พร้อมได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วประเทศ มียอดสั่งซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุผล เตียงผู้ป่วยราคาถูก มีให้เลือกหลากหลายรุ่น มากกว่า 30 เซต ทั้ง เตียงผู้ป่วยไฟฟ้า ควบคุมการใช้งานด้วยรีโมทคอลโทรล มีแบตสำรอง สามารถใช้ในรูปแบบมือหมุนได้ และ ยังมี เตียงผู้ป่วย มือหมุน ใช้งานง่าย สามารถทำความเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมอุปกรณ์ อะไหล่เสริม ครบครัน อาทิ ที่นอนลม ที่นอนป้องกันแผลกดทับ เหมาะสำหรับใช้เป็น ที่นอนผู้ป่วยติดเตียง นอกจากนี้ยังมี เสาน้ำเกลือ โต๊ะคร่อมเตียง ที่นอน 4 ตอน ที่นอนป้องกันแผลกดทับ ที่นอนลมราคา ถูก การันตีคุณภาพ ด้วยโรงงานผลิตระดับสากล เพื่อส่งตรงถึงลูกค้าทุกท่าน พร้อมมีบริการหลังการขาย On-Site Service ดูแลรักษาและซ่อมบำรุงถึงบ้าน ?ทั้งตัดปัญหาความกังใจในการหาซื้ออะไหล่ด้วยตนเอง เพราะเราเป็นหนึ่งด้านนำเข้าอะไหล่โดยตรง? ทำให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้รับการดูแลตลอดอายุการใช้งาน จากทีมงานมืออาชีพด้วยความยินดีและเต็มใจจากฟาซิแคร์



เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าเตียงคนไข้เตียงผู้ป่วยเตียงผู้สูงอายุ
สินค้าแนะนำ
บทความ