ตรวจแก้ไขไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ โดยเจ้าของภาษา

฿1
ชื่อผู้ประกาศ : lalita

เบอร์โทรศัพท์ : 0933974214

ที่อยู่ : ต.เมือง อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

proofalltime.com คือ ศูนย์บริการตรวจไวยากรณ์บริการตรวจเช็คแกรมม่า (Grammar) ถูกต้อง ตามหลักไวยากรณ์ ให้บริการตรวจแก้ไขไวยากรณ์งานภาษาอังกฤษทุกประเภท ตอบกลับเร็วภายใน 10 นาที บริการตรวจและแก้ไขไวยากรณ์ งานวิชาการและงานทั่วไปสำหรับนักวิจัย นักศึกษา บุคคลทั่วไปที่ต้องการปรับแก้ไขภาษา โดย Proofreaders Editors ซึ่งเป็น English native editors ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ ในการตรวจเอกสารภาษาอังกฤษได้ทุกประเภททั้งแบบ British English และ American English เพื่อคอยช่วยเหลือพร้อมให้บริการคุณในทุกๆด้านของงาน ช่วยทำให้คุณได้รับชิ้นงานอย่างรวดเร็ว ตรงตามระยะเวลาที่กำหนด และมีประสิทธิภาพ สามารถนำชิ้นงานไปใช้ตามวัตถุประสงค์ได้อย่างมั่นใจ

การให้บริการแบ่งออกเป็น 4 รูปแบบด้วยกัน โดยสรุปสั้นๆได้ ดังนี้

- Proofreading คือ การตรวจพิสูจน์อักษร

- Proofreading & Editing คือ การตรวจพิสูจน์อักษรพร้อมกับทำการแก้ไขและเรียบเรียงเนื้อหา คำ รวมถึงลักษณะภาษาให้ถูกต้องสวยงาม

- Paraphrasing คือ การกล่าวถึงความคิดเห็นของผู้อื่นด้วยถ้อยคำ และสไตล์การสื่อสารในแบบของตัวเราเอง

- Rewriting คือ การนำงานเขียนมาแก้ไข หรือทำการเขียนใหม่เลยทั้งหมด

ขั้นตอนการใช้งาน หากคุณต้องการใช้บริการตรวจภาษา

1. สามารถดำเนินการด้วยตนเองทางหน้าเว็บไซต์ proofalltime.com โดยทำการอัพโหลดไฟล์งานที่ต้องการตรวจภาษา แต่การตรวจภาษาจำเป็นต้องใช้ไฟล์ที่ใช้งานผ่าน Microsoft Word เท่านั้น เลือกรูปแบบการบริการและลักษณะภาษาอังกฤษแบบที่ต้องการ จะมีเจ้าหน้าที่ประเมินราคางานของคุณ และตอบกลับภายใน 10 นาที หากยืนยันการบริการจึงค่อยชำระค่าบริการในภายหลัง สามารถยืนยันการชำระ ติดตามงาน รับงาน ผ่านหน้าเว็บไซต์ทั้งหมด และหากมีคำถาม หรือติดปัญหาอื่นๆ ทางเว็บไซต์ก็มีไลฟ์แชทให้คุณสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงอีกด้วย

2. สามารถเลือกสั่งงานผ่านฝ่ายบริการลูกค้าโดยตรง ทางอีเมล pasa@pawano.com โทรศัพท์ที่หมายเลข 09 3397 4214 หรือที่ไลน์ไอดี @pawano จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการทุกๆช่องทางโดยสามารถเลือกติดต่อตามความสะดวกของคุณได้เลย

ถือว่าเป็นเว็บไซต์รับตรวจไวยากรณ์ภาษาอังกฤษที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ตัวเว็บไซต์ใช้งานได้อย่างง่ายไม่ซับซ้อน และยังมีช่องทางการให้บริการอื่นๆรองรับ หากคุณกำลังต้องการใช้บริการตรวจภาษา proofalltime.com เป็นอีกทางเลือกที่ดี ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ของการให้บริการ รับประกันผลงานคุณภาพ ส่งงานตามกำหนดที่ลูกค้าต้องการ และยังรับประกันความพึงพอใจสูงสุดอีกด้วย



Proofreadingตรวจไวยากรณ์ตรวจภาษา
สินค้าแนะนำ
บทความ