สาหร่ายเกลียวทอง /spirulina

฿450
ชื่อผู้ประกาศ : อ.วิรุณ สังขรัตน์

เบอร์โทรศัพท์ : 0831525503

โทรศัพท์มือถือ : 083-152-5503

ที่อยู่ : 303/84 ม.2 ต.สันผักหวาน อ.หางดง

การติดต่ออื่นๆ : ทางมือถือ 083-152-5503

รายละเอียดสินค้า

สาหร่ายเกลียวทอง /spirulina

สาหร่ายเกลียวทองจากบุญสมฟาร์ม

เป็นสาหร่ายที่ได้รับมาตรฐาน ทั้งในเรื่องการเพาะเลี้ยงและการผลิต จนได้รับมาตรฐานสากล

ได้รับการรับลองจากสถาบันชั้นนำของโลกมากมาย

สาหร่ายเกลียวทองคือ  คือ สาหร่าย หลายเซลล์ธรรมดาชนิดหนึ่ง ซึ่งเจริญเติบโตในน้ำอุ่น ที่มีความเป็นด่างสูง ชื่อของ "สาหร่ายเกลียวทอง" หรือ "Spirulina" ได้มาจากคำ "helix" หรือ "spiral" ในภาษาละตินซึ่งแสดงถึงลักษณะทางกายภาพ ของสิ่งมีชีวิต

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารสมอง ผู้ใดที่ควรรับประทานสาหร่ายเกลียวทอง วิตามินเป็นสารเคมีที่มีอยู่ใน อาหารในปริมาณที่น้อยมาก แต่เป็นสารที่จำเป็นต่อร่างกาย สำหรับการมีสุขภาพดี ถ้าวิตามินชนิดหนึ่งชนิดใดขาดหายไปจากอาหาร...

สารอาหารในสาหร่ายเกลียวทอง คุณค่าและองค์ประกอบของสาหร่ายเกลียวทอง

ประโยชน์ของ สาหร่ายเกลียวทอง คุณประโยชน์ของสาหร่ายเกลียวทอง สาหร่ายเกลียวทอง คือ โปรตีน ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดในสัดส่วนที่เหมาะสมในสาหร่ายเกลียวทองนั้น มีคุณค่าทางอาหารเหนือกว่าอาหารชนิดอื่น คือมีปริมาณโปรตีนถึงกว่า 65% ของน้ำหนักแห้ง ซึ่ง สูงกว่า...

ผู้ป่วยโรคเบาหวาน กับสาหร่ายเกลียวทอง โรคเบาหวาน โรคเบาหวาน เป็นโรคที่รักษาให้หายยาก บางครั้งดูผิวเผินคล้ายกับผู้ป่วยได้หายจากโรคเบาหวานแล้ว แต่เมื่อใดที่ผู้ป่วยไม่ระวังใส่ใจในการดูแลอาหารและปฏิบัติตัว โรคก...

สาหร่ายเกลียวทอง ฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา รายงานศึกษาฤทธ์ทางเภสัชวิทยา ผศ.ดร.ภาคภูมิ พาณิชยูปการนันท์ ขอให้ข้อมูลรายงานการศึกษาฤทธิ์ทางชีวภาพของสาหร่ายเกลียวทอง (spirulina) ดังนี...

สาหร่ายเกลียวทอง เสริมสร้างภูมิต้านทาน สาหร่ายเกลียวทอง กับ การเสริมสร้างภูมิต้านทาน "สร้างภูมิคุ้มกันได้ด้วยอาหารไม่ใช่ด้วยยา" .

สาหร่ายเกลียวทอง ช่วยยับยั้งไวรัส HIV สาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินช่วยยับยั้งไวรัส HIV ขณะนี้ National Cancer Institute ได้คัดสารสกัดจากสิ่งมีชีวิตในทะเลมากกว่า 1,800 ชนิด เพื่อหาตัวยาที่สา...

สาหร่ายเกลียวทอง ลดความเสี่ยงต่อการเป็นมดเร็ง เบต้า-แคโรทีน ลดความเสี่ยงต่อการเป็นมดเร็ง มดเร็งเป็นโรคร้ายแรงอันดับ 2 ที่คร่าชีวิตมนุษย์ก่อนวันอันควร ในสหรัฐอเมริกาจำนวนผู้ป่วยด้วยโรคมดเร็งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ...

สาหร่ายเกลียวทอง ช่วยสร้างแลคโตบาซิลัส สาหร่ายเกลียวทอง ช่วยสร้างแลคโตบาซิลัส การที่มีแลคโตบาซิลัสในลำไส้เป็นประโยชน์กับมนุษย์ 3 ประการ คือ 1.ทำให้การย่อยและการดูดซึมดีขึ้น 2.ป้องกันการติดเชื้อ 3.ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ...

สาหร่ายเกลียวทอง ต่อผู้สูงอายุและวัยทอง ผู้สูงอายุและวัยทอง แพทย์ชาวญี่ปุ่นมักพูดเสมอว่า เราสามารถมีอายุได้โดยไม่ต้องแก่ และเมื่อถึงคราวแก่ก็แก่อย่างสง่างาม แม้เราจะมีอายุยืนแต่ก็ไม่อยา...

สาหร่ายเกลียวทอง กับภาวะโลหิตจาง ธาตุเหล็กกับการแก้ไขภาวะโลหิตจาง เหล็กเป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ที่มักจะขาดกันเสมอ ภาวะเลือดจางเนื่องจากธาตุเหล็กมักพบมากในผู้หญิง เด็ก คนชรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตรีที่ลดน้ำหนักโดยการอดอาหาร เหล็กเป็นธาตุที่สำคัญสำหรับการสร้างเ...

สาหร่ายเกลียวทอง กับโรคตับอักเสบ โรคตับ โรคตับนั้นมีหลายสาเหตุทั้งการติดเชื้อไวรัส การกินอาหารไม่เหมาะสม การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป หรือความพิการของตับที่มีสาเหตุมาจากย...

สาหร่ายเกลียวทอง กับโรคตา โรคตา โรคเกี่ยวกับตาได้เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้สูงอายุ เช่น โรคต้อหิน ต้อกระจก และการสูญเสียเรตินาอันเนื่องมาจากโรคเบาหวานและโรคสายตาสั้นในนักเรียน นักศึกษา โรค...

สาหร่ายเกลียวทอง กับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก สาหร่ายเกลียวทองกับการรักษาน้ำหนัก และรูปร่างให้พอดี สำหรับคนที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานและต้องลดน้ำหนักให้ได้ 4-5 กิโลกรัม ภายใน 2 อาทิตย์ มีวิธีง่ายๆ โดยการลดอาหาร...

สาหร่ายเกลียวทอง ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ สาหร่ายเกลียวทองกับสมรรถภาพทางเพศ ความสัมพันธ์ระหว่างสารอาหารกับสมรรถภาพทางเพศเป็นที่ยอมรับกันมานานแล้ว การกินอาหารไม่เพียงพอจะเกี่ยวพันไปถึงปริมาณกรดอะมิโนที่ ได้...

สาหร่ายเกลียวทอง ต่ออาการผมร่วง ผมร่วง ดร.ไอวาโอะ ทานาเบ นักจิตวิทยาแห่ง Denen Chotu Clinic ในประเทศญี่ปุ่นกล่าวว่า สาเหตุแห่งการร่วงของผมนั้นไม่มีใครทราบและการรักษาก็ทำได้ยากยิ่ง สาเหตุของการที่ผมร่วงมีอยู่หลายทฤษฎี เช่น ระ...

สาหร่ายเกลียวทอง ต่ออาการเมาค้าง สาหร่ายเกลียวทองกับอาการเมาค้าง เมื่อเราดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ปริมาณแอลกอฮอล์เกือบทั้งหมด ( 90-98% ) จะถูกดูดซึมจากกระเพาะอาหารและลำไส้แล้วส่ง...

สาหร่ายเกลียวทอง กับภาวะขาดสารอาหารในเด็ก การแก้ไขสภาวะการขาดสารอาหารในเด็ก สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารสำคัญสำหรับผู้ที่ขาดสารอาหาร เนื่องจากมีวิตามินและเกลือแร่มากเพียงแค่วันละ 10 กรัมก็สามารถทำให้ฟื้นต..

สาหร่ายเกลียวทอง ช่วยบำรุงผิวพรรณ และรักษาบาดแผล บำรุงรักษาผิวพรรณ และ รักษาแผล ได้มีการใช้สาหร่ายเกลียวทองผสมในครีมพอกหน้าและร่างกายเพื่อบำรุงรักษาผิว พรรณชนเผ่า Kanembu ที่อยู่รอบทะเลสาบชาดได้...

สาหร่ายเกลียวทอง ช่วยลดพิษสารปรอท สาหร่ายเกลียวทองช่วยลดมลพิษของสารปรอทและยา อันตรายที่มีผลต่อไตที่แพทย์ จ่ายให้ ไตทำหน้าที่อันสำคัญยิ่งในการทำความสะอาดร่างกายให้ปลอดสารพิษ เป...

สาหร่ายเกลียวทอง ช่วยลดอาการปวดศีรษะ อาการ ปวดศีรษะ จัดว่าเป็นกันมากในหลายกลุ่มสาขาอาชีพ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กลุ่มของอาการปวดศีรษะแบบเรื้อรัง เป็น ๆ หาย ๆ ส่วนใหญ่ 90% มีสาเหตุมาจาก ไมเกรน เป็นอาหารปวดศีรษะข้างเดียว ปวดเป็นพัก ๆ ...

บทสรุปเกี่ยวกับสาหร่ายเกลียวทอง บทสรุป จากผลการศึกษาวิจัยเบื้องต้น นักวิทยาศาสตร์หวังว่าการใช้สาหร่ายเกลียวทอง และสารสกัดจากสาหร่ายเกลียวทองน่าจะช่วยลด หรือป้องกันมดเร็งและโรคต่างๆ ที่เกิดจากไวรัส  ป้องกันการติดเชื้อจากแบคทีเรียหรือปาราสิต และอาจทำให้ร...'

สาหร่ายเกลียวทองกับบันทึกโลก 800 ปี ก่อนพุทธกาลมีหลักฐานว่า เผ่า AZTECS  

ในทวีปอเมริกากลางเก็บเกี่ยวสาหร่ายชนิดนี้จากทะเลสาป TEXCOCO

500 ปีก่อนพุทธกาลมีหลักฐานว่า อาณาจักร KANEM แห่งทวีปแอฟริกาใช้สาหร่ายชนิดนี้จากทะเลสาป CHAD เป็นอาหาร 2387 NORDSTEDF ได้บรรยายลักษณะสาหร่ายชนิดนี้ และตั้งชื่อทางวิทยาศาสตร์ไว้ว่า "Spirulina Jenneri Platensis" 2483 DANGCARD เขียนเกี่ยวกับสาหร่ายชนิดนี้ลงในหนังสือ LINNEAN SOCIETY OF BORDEUX 2505 DR. CLEMENT แห่งฝรั่งเศส พบว่าในทะเทสาปCHAD ทวีปแอฟริกามีสาหร่ายชนิดนี้อยู่อย่างอุดมสมบูรณ์ 2509

(1) คุณเจียมจิตต์ บุญสม พบสาหร่ายชนิดนี้เป็นครั้งแรกในอ่างตัวอย่างน้ำจากเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่นประเทศไทย

(2) LEONARD ชาวเบลเยี่ยม หนึ่งในคณะสำรวจทวีปแอฟริกา (Trans-saharan Expedition) ได้เขียนเกี่ยวกับการใช้สาหร่ายชนิดนี้เป็นอาหารของประชาชนที่อาศัยอยู่รอบ ทะเลสาป CHAD 2510 ศาสตรจารย์ ฮิโรชิ นากามูระ ได้เริ่มการวิจัยสาหร่ายชนิดนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น 2516 สาหร่ายชนิดนี้ ได้รับการเสนอเข้าสู่ที่ประชุมInternational Protein of Microorganism 2517 ในการประชุมขององค์การอาหาร และเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) สาหร่ายชนิดนี้ได้รับการประกาศว่าเป็น อาหารที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต(The Best Food for Tomorrow) 2523 หนังสือเผยแพร่คุณประโยชน์ของสาหร่ายชนิดนี้ ชื่อ"Secret of Spirulina Medical Discoveriesof Japanese Doctor" ได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 2524

(1) องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ ยอมรับว่า สาหร่ายชนิดนี้เป็นแหล่งอาหารเสริมที่ดีที่สุด(Excellent Nutrient Supplement)

(2) MR.TAN อดีตผู้เชี่ยวชาญของ FAO ประจำประเทศไทย ได้นำหนังสือ Secret of Spirulinaมามอบให้กับคุณเจียมจิตต์ บุญสม และแนะนำให้วิจัยเรื่องนี้ 2526

(1) คุณเจียมจิตต์ บุญสม ได้รับทุนสนับสนุนการวิจัยจากองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ ภายใต้ชื่อโครงการ "Development of Microalgae(Spirulina) Production of Thailand"

(2) สาหร่ายชนิดนี้ ได้รับรางวัล The Best Natural Food Award ในงานแสดงสินค้า West Geramany's International Food Expo 2528

(1) คุณจียมจิตต์ บุญสม ร่วมกับนักวิชาการจากมหาวิทยาลัย DAVID BEN GURION แห่งประเทศอิสราเอล รับทุนสนับสนุนจาก องค์การบริหารวิเทศกิจแห่งสหรัฐอเมริกา เพื่อสำรวจหาสายพันธุ์ของสาหร่ายชนิดนี้

(2) คุณเจียมจิตต์ บุญสม ได้ตั้งชื่อไทยให้กับสาหร่ายชนิดนี้ว่า สาหร่าย "เกลียวทอง" 2531 หนังสือ "The Secret of Spirulina Medical Discoveries of Japanese Doctor" ได้ถูกแปลเป็นภาษาไทยโดยคุณเจียมจิตต์ บุญสม และสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เป็นผู้จัดพิมพ์ 2532 คุณเจียมจิตต์ บุญสม ร่วมกับนักวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยมหิดล รับทุนสนับสนุนจาก สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ทำการวิจัยเรื่องNutritional Value of Thai Strain Spirulina 2535 บริษัท กรีนไดมอนด์ จำกัด ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และ จดทะเบียนเป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสาหร่ายเกลียวทองเพื่อเป็น การค้าเป็นรายแรกของประเทศไทย

ผู้ที่ควรรับประทานสาหร่ายเกลียวทอง< /span>

1.เสื่อมโทรมเร็ว

2.เจ็บป่วยง่ายและหายช้า

3.เป็นโรคประจำตัวเรื้อรัง

4.ร่างกายทานอาหารได้น้อยลง สาหร่ายสไปรูลิน่า (เกลียวทอง) เป็นพืชสาหร่ายมหัศจรรย์หลายเซลล์สีเขียวแกมน้ำเงินขนาดเล็กมองไม่เห็นด้วย ด้วยตาเปล่า เป็นอาหารเสริมที่มีคุณค่าทางอาหารสูงเป็นแหล่งโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติที่มนุษย์ใช้เป็นอาหารได้อย่างปลอดภัย

คุณลักษณะพิเศษของ สาหร่ายสไปรูลิน่า

1.มีสารอาหารที่จำเป็นต่อมนุษย์ครบทั้ง 5 หมู่

2.มีโปรตีนสูง 65-70% และเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย

3.มีกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการครบทุกชนิด

4.มีเบต้าแคโรทีนสูงกว่าแครอท 20-25 เท่า

5.มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูง ช่วยลดคลอเลสเตอรอล

6.มีธาตุเหล็กสูงกว่าอาหารอื่นๆ 12 เท่า

7.มีส่วนผสมของวิตามินที่ดีเยี่ยม คือ วิตามิน A,B1,B2,B3,B5,B6,B12,C,E,H และ K

8.มีแมกนีเซียม โปแตสเซียม และแร่ธาตุอื่นๆ ในปริมาณสูง

9.ย่อยง่าย และดูดซึมง่าย ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน นอกจากนี้สาหร่ายสไปรูลิน่ายังช่วยคุณได้อีกหลายด้าน เช่น ควบคุมน้ำหนัก , ควบคุมเบาหวาน , ป้องกันมดเร็งร้าย , รักษาโรคกระเพาะอักเสบ , ชะลอความแก่เพิ่มความเปล่งปลั่ง , เสริมสมรรถภาพทางเพศ , มีสารอาหารที่ใช้บำบัดโรคตับแข็ง คืนความกระชุ่มกระชวยให้วัยทอง ? ผู้สูงอายุ ฯลฯ

1 กระปุกบรรจุ 100 เม็ด อย.เลขที่ 50-1-03935-1-0037

 

ราคาปกติกระปุกละ 525 บาท

ช่วงโปรโมชั่นราคาพิเศษ  450   บาท (ฟรีค่าขนส่งทั่วประเทศ)

สนใจติดต่อ: อ.วิรุณ สังขรัตน์ โทร 083-152-5503  LINE ID: aaa2969

                                         ข้อมูลการชำระเงินผ่านธนาคารและ ATM

ธนาคาร

ชื่อบัญชี

สาขา

เลขที่บัญชี

ประเภทบัญชี

  ธนาคารไทยพาณิชย์

วิรุณ  สังขรัตน์

ถนนช้างคลาน

840-2-01611-8

ออมทรัพย์

                                    ติดต่อสอบถาม :::

อ.วิรุณ สังขรัตน์   มือถือ : 083-152-5503 หลังจากมีการตรวจสอบข้อมูลการโอนเงินแล้ว

ทางเราจะส่งสินค้าให้ท่าน ซึ่งท่านจะได้รับสินค้าประมาณ 1-2 วันทำการ

www.vp-shop.plazathai.com/

รับประทานได้ทั้งชาวไทยพุทธ/คริสต์ และ ชาวไทยมุสลิม

 



spirulinaสาหร่ายเกลียวทอง
สินค้าแนะนำ
บทความ