เครื่องนวดมัลติฟังค์ชั่นผิวหน้ากระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ

฿1800
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

ด้วยไมโครอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีไมโครชิป, ผิวนวดสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ความเย็น 5 ~ 8 องศา หรือ ที่ความร้อน 40 ~ 45 องศา  ด้วยฟังก์ชั่นของประจุบวกและประจุลบจะแนะนำสารอาหารเข้าสู่เซลล์แรกเริ่ม อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ เซลล์กลับมามีความยืดหยุ่นและความแข็งแรง

ดูแลผิว หน้าด้วยตัวคุณเองที่บ้าน เสมือนผู้เชี่ยวชาญในคลินิก ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่โด่งดังมากในหมู่สาวๆ ชาวญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และฮ่องกง ช่วยนวดผิวหน้าให้คุณสามารถมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไปพร้อมๆกับใบหน้าที่เรียวกระชับ ไร้ริ้วรอย ต้านทานแรงโน้มถ่วงของโลก และกาลเวลา

 รายละเอียดตัวเครื่อง

ใน หนึ่งเครื่องจะมีถึงสี่ข้นตอนด้วยกัน โดยรวบรวมเอา ไอออนโต  โฟโน อัลตร้าโซนิค และลิฟอัพ มาอยู่ในเครื่องเดียวกัน ตัวหัวนวดเป็นรูปช้อนวงรี สามารถซอกซอน เข้านวดในส่วนที่เป็นร่องของใบหน้าได้ดี ทั้งรอบดวงตา มุมปาก คาง ร่องแก้ม ซึ่งจะเข้าถึง ลดร่องแก้ม ลดใต้ตาดำ ใต้ตาบวมได้ดี มีประสิทธิภาพจริงๆค่ะ หากใครที่เคยไปทำทรีทเมนท์เครื่องนี้ในคลินิก คงพอทราบหลักการทำงานของมันดี  หากได้นำมาทำรอบดวงตาอย่างเป็นประจำ ใต้ตาคุณจะใสเปล่งประกายเหมือนตากวาง ร่องแก้มที่ลึกๆ จะจางหาย ตื้นขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องไปทำศัลยกรรม ฉีดคอลลาเจน หรือ ฉีดสารไฮยารูรอนิคเพื่อเติมให้ร่องแก้มตื้นขึ้นแต่อย่างใด

และ หากใช้เครื่องนี้ ควบคู่ กับเจลทรีทเมนท์ หรือเซรั่มที่มีประสิทธิภาพ คุณก็ไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องไปทำ IPL หรือเลเซอร์ ให้ผิวหน้าบางลงแต่อย่างใด เนื่องจากการที่เราทำเลเซอร์ หรือรักษาสิวโดยใช้เคมีภัณฑ์ของหมอเป็นเวลานาน จะทำให้ผิวหน้าเราบางลง เนื่องจากสูญเสียตาข่ายผิวบนหน้า โดยตาข่ายตัวนี้จะลดความหนาแน่นลง จึงส่งผลให้ผิวหน้าของคุณบาง และแพ้ง่ายขึ้น โดนแดดนิดหน่อยก็แสบ ดำง่าย



เครื่องโฟโนPowerเครื่องมืออุปกรณ์ร้านเสริมสวยนวดหน้าWaveNeutrogenaFacialเครื่องไออนโตเครื่องนวดหน้าสปาUSA
สินค้าแนะนำ
บทความ