แผ่นแปะระบบแม่เหล็กลดความอ้วน

฿990
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

แผ่นแปะแมกเนติคระบบแม่เหล็กลดความอ้วน ลดพุง ใช้ได้ 30 วันค่ะคุ้มกว่าที่อื่นความต่างของแผ่นแปะระบบแม่เหล็กต่างจากแผ่นแปะที่ขาย ทั่วไปเพราะได้ผลจริงขายดีที่ต่างประเทศดูเนื้อหาเลยค่ะ มี 30 ชุดในหนึ่งกล่อง คุ้มสุดสุด

ใครที่ควรใช้ ผู้ที่มีน้ำหนักเกิน ผู้ที่ต้องการลดหุ่น หรือผู้ที่ต้องการมีหุ่นรูปร่างดี

การทำงานให้ผลเหมือนการ ฝังเข็มลดความอ้วนค่ะ เร่งกระบวนการเผาผลาญได้ดีกว่าแผ่นแปะที่ขายทั่วไปเลยค่ะ อ่านได้จากผลการวิจัยในเนื้อหาภาษาอังกฤษค่ะ แผ่นแปะหนึ่งแผ่นเข้าไปควบคุมสกัดปริมาณน้ำตาล ไขมันที่เข้าสู่ร่างกายได้ถึง 12 ชั่วโมง

จำนวน หนึ่งกล่อง บรรจุ สามสิบชิ้น ใช้ได้ ถึงหนึ่งเดือน

วิธีใช้

เช็ด บริเวณรอบพุงหน้าท้องให้สะอาด ด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นค่ะ แกะแพ๊คเกจ สติ๊กเกอร์เตรียมที่จะแปะ โดยแปะลงตำแหน่งสะดือน่ะค่ะ แปะทั้งวันให้ครบ 12 ชั่วโมง จะได้ผลดีที่สุดแปะตอนนอนค่ะ ช่วงกลางคืน พอครบ 12 ชั่วโมง ก็แกะออก เช็ดให้สะอาดอีกครั้งด้วย ผ้าชุบน้ำอุ่นค่ะ และแปะแผ่นใหม่ซ้ำทันทีค่ะ ทำแบบเดิมติดกันทุกวันค่ะ

ข้อแนะนำพิเศษ คนที่มีน้ำหนักเกินควรใช้ติดกันอย่างน้อยสามเดือนค่ะ จะเห็นผลชัดเจน

เพิ่ม เติม ระ หว่างเข้าคอร์สใช้แผ่นแปะแม่เหล็กถ้าอยากให้ได้ผลดีเร็วๆ ดื่มน้ำสะอาดวันละอย่างน้อย แปดแก้วค่ะ เพื่อเคลียร์ท๊อกซิน ระหว่างนี้อย่าทานอาหารที่มันๆ หรือเผ็ดๆ ถ้าออกกำลังกายวันละครึ่งชัวโมงทุกวัน ผิมเร็วเลยค่ะ เห็นผลแบบทันใจด่วน



อุปกรณ์กระชับแขนเจลแผ่นแปะลูกกลิ้งอุปกรณ์กระชับเอวเครื่องรีดไขมันเซลลูไลท์อุปกรณ์ลดหน้าท้องSlendertoneอุปกรณ์กระชับขาเข็มขัดกระชับสัดส่วนอุปกรณ์กระชับหุ่น
สินค้าแนะนำ
บทความ