เข็มขัดสตรีมซาวน่ารุ่นระเบิดไขมัน

฿1100
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

เข็มขัดสตรีมซาวน่ารุ่นท๊อปตัวนี้ ชื่อว่าเข็มขัดซาวน่าไอน้ำลดน้ำหนักค่ะช่วยสลายกำจัดไขมันนวดกระตุ้นสลาย ไขมันที่คุณไม่ควรพลาด ปรับระดับได้เต็มที่มี 3 โปรแกรม หน้าแบนเรียบกระชับทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการปรับสภาพร่างกาย, การเพิ่มประสิทธิภาพเสมือนการเล่นกีฬาไม่ มีสายไฟฟ้า ใส่แล้วสามารถเคลื่อนไหว หรือ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ สายสามารถปรับให้เข้ากับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ เป็นเข็มขัดออกกำลังกาย กระชับกล้ามเนื้อที่ฮิตมากกระตุ้นกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องเหน็ดเหนื่อย คุณสามารถออกกำลังกายโดยใช้เข็มขัดนี้ให้ได้ผลอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 30 นาทีต่อวัน โดยไม่ต้องออกกำลังกายอย่างหักโหมในโรงยิม


วิธีใช้

หลัง ทำความสะอาดร่างกาย ทาตามส่วนที่เราต้องการลดไขมันหรือกำจัดเซลลูไลท์ด้วยครีมนวดสลายไขมันซึ่ง มีหลายแบบน่ะค่ะ แนะนำเอาเป็นครีมที่ช่วยลดเซลลูไลท์ค่ะ หลังจากนั้นนำเจ้าเข็มขัดกำจัดไขมันเปิดเครื่องขึ้นมาโดยวางบริเวณรอบที่เรา ต้องการให้เครื่องทำงานคะ ทำเป็นประจำทุกวันน่ะค่ะ


วิธีทำความสะอาดหลังใช้

ใช้ผ้าชุดน้ำแห้งหมาดๆ เช็ดบริเวณตัวเครื่องและตัวหัวนวดที่ใช้ค่ะ เช็ดให้แห้งและเก็บให้ห่างจากอุปกรณ์ความร้อนอื่นๆ เก็บในที่แห้งค่ะ



อุปกรณ์ลดหน้าท้องอุปกรณ์กระชับขาลูกกลิ้งเครื่องรีดไขมันเซลลูไลท์เข็มขัดกระชับสัดส่วนSlendertoneอุปกรณ์กระชับแขนอุปกรณ์กระชับหุ่นเจลแผ่นแปะอุปกรณ์กระชับเอว
สินค้าแนะนำ
บทความ