จำหน่ายผ้าห่มของขวัญผ้าห่มรถทัวส์ผ้าห่มพระผ้าห่มแจกผ้าห่มบริจาคผ้าห่มกันหนาวผ้าห่มนวมผ้าห่มสำลีผ้าห่มโบตั๊นผ้าห่มเบียร์ช้างที่นอนเด็กปิกนิคผ้าห่มรีสอร์ทผ้าห่มสบาผ้าห่มโรงแรมผ้าห่มโรงพยาบาล0818175244

฿1.00
รายละเอียดสินค้า

ขายผ้าห่มนวมแจก,ขายผ้าห่มสำลี,ขายผ้าห่มบริจาค,ขายผ้าห่มแจก,ขายผ้าห่มกันหนาว,ขายผ้าห่มพระสงฆ์,ขายผ้าห่มของขวัญ,ขายผ้าห่มราชการ,ขายผ้าห่มฟรีส,ขายผ้าห่มอัดสีเทา,ขายผ้าห่มโบตั๊น,ขายผ้าห่มเบียร์ช้าง,ขายผ้าห่มเด็ก,ขายผ้าห่มรับไหว้,ขายผ้าห่มของขวัญ,ขายผ้าห่มรถทัวส์,ขายผ้าห่มขนหนู,ขายที่นอนเด็ก,ที่นอนปิกนิค,ขายผ้าห่ม,ขายผ้าห่มBig Cat,ขายผ้าห่มลายลิขขะสิทธิ์ราคาถูกจากโรงงานสั่งซื้อจำนวนมากโทรปรึกษาได้ค่ะ ทุกผืนบรรจุใส่ถุงพลาสติกใสผืน/ผืนสอบถามราคา081-8175244  02-7374802-3WWW.VPINTERPRODUCT.COM

 

****ขออนุญาตประกาศเตือนสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อผ้าห่ม เนื่องจากขณะนี้มีแก๊งมิจฉาชีพที่ลงขายประกาศทางWWWว่ามีผ้าห่มราคาถูก จำนวนมาก บางครั้งจะนำผ้าห่มตัวอย่างที่ลูกค้าต้องการไปให้ดูถึงที่ ราคาต่ำมาก และขอเก็บเงินมัดจำส่วนหนึ่งตามจำนวน แต่พอถึงเวลาส่งก็ไม่มีสินค้า หรือคุณภาพไม่ได้ตามตัวอย่างข้างในผ้าห่มไม่ได้เป็นใยสังเคราะห์ น้ำหนักผ้าห่มไม่ได้ หรือบางผืน ก็สอดไส้ผสม ขอเงินคืนมัดจำก็ติดต่อไม่ได้ ลูกค้าบางรายโชคดีหน่อยก็อาจได้เงินมัดจำคืนบางส่วน จึงอยากให้ลูกค้าเข้าไปดูผ้าห่มตรวจสอบตามจำนวนที่ต้องการก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเงิน “การทำธุรกิจ ต้องคู่คุณธรรม” หวังว่าคงเป็นประโชยนไม่มากก็น้อย****



ที่นอนปิกนิคขายผ้าห่มขนหนูขายผ้าห่มลายลิขขะสิทธิ์ราคาถูกจากโรงงานขายผ้าห่มของขวัญขายที่นอนเด็กขายผ้าห่มรถทัวส์ขายผ้าห่มเด็กขายผ้าห่มขายผ้าห่มBigCat
สินค้าแนะนำ
บทความ