LCA Miracle Pi Aqua:แอลซีเอ มิราเคิล พาย อควา สเปรย์น้ำพายพลังงานจากสวิสเซอร์แลนด์ ของคุณศศินา วิมุตตานนท์

฿250
รายละเอียดสินค้า

LCA Miracle Pi Aqu:แอลซีเอ มิราเคิล พาย อควา คือน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก เมื่อใช้สเปรย์ฉีดพรมผิวหน้า น้ำจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย และรวดเร็ว ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและสะอาดสดใส ป้องกันสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ฝ้า และช่วยลดเลือนริ้วรอย
เม็ดพาย อควา เป็นเม็ดพลังงานที่จะผลักและนำพาคุณประโยชน์ สารอาหารและสารบำรุงต่างๆ ที่อยู่ในครีมให้ซึมซาบสู่ผิวหนังได้มากขึ้น ทำให้ผิวหน้าได้รับคุณประโยชน์และสารบำรุงเต็มที่ เช่นถ้าเราทาครีมปกติ สารบำรุงในครีมอาจจะซึมสู่ผิวเราได้แค่ 50% แต่เมื่อใช้พาย อควา จะทำให้ได้รับสารบำรุงต่างๆที่มีในครีมหรือเซรั่มเพิ่มมากขึ้นเป็น 70% ทำให้ครีมเห็นผลไวขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพครีม/เซรั่มมากขึ้น และพาย อควา ยังช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วย สามารถสเปรย์ได้ทุกๆเวลาที่ต้องการเพิ่มความสดชื่น

วิธีใช้ ใช้สเปรย์ผิวหน้าให้เกิดความสดชื่น สามารถใช้กับเครื่องสำอางทั่วไป และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ LCA ได้อย่างเห็นผล 100%

สั่งซื้อชุดโปรโมชั่นเครื่องสำอางศศินา 7 ชิ้น ดูสินค้า>> http://parfumhouse.plazathai.com/show/787615/ และต้องการสั่งเพิ่ม LCA Extra Set ไม่ต้องเพิ่มค่าส่งอีก 50 บาทค่ะ***

**ศูนย์เครื่องสำอางศศินา SASINA งามวงศ์วาน จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแท้จากบริษัทเท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกตัวเป็นของแท้**

หลากหลายผลิตภัณฑ์เสริมความงามและเสริมสุขภาพ
ที่ 'กล้า' เทียบแบรนด์ดังระดับโลก
ในราคาที่ 'ประหยัด' กว่ามากๆ และมี อ.ย.ทุกตัว


***ผลิตภัณฑ์ศศินาทุกชิ้น เสริมเทคโนโลยีพลังงานนวัตกรรมโมเลกุลเล็ก เพื่อสุขภาพและความงาม 'ไบโอ ซินเนอร์จิสต์' จากประเทศเกาหลี***

สนใจสอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ศศินา SASINA ปลีกส่ง ได้ ผ่านLine id:0814905659 แอดมาเลยค่ะ
หรือ พบกับบู้ทศศินา SASINA ได้ที่ร้าน PARFUM HOUSE ห้างพันทิพย์งามวงศ์วาน ชั้น7 หรือติดตามได้ที่เพจร้าน www.facebook.com/bpbeautyprincess

website:http://parfumhouse.plazathai.com/

เชิญรับชมวีดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ SASINA โดยคุณศศินา วิมุตตานนท์ ได้ที่นี่ค่ะ http://www.youtube.com/watch?v=vn8GRmSvtOI

http://www.youtube.com/watch?v=nk4QbuQTyYM

 

LCA Miracle Pi Aqua,แอลซีเอ มิราเคิล พาย อควา,sasina,ศศินา,วิมุตตานนท์,น้ำพาย,น้ำพายอะควา,ตัวแทนจำหน่าย,มีหน้าร้าน,ของแท้,ปลีกส่ง,พันทิพย์,เดอะมอล,งามวงศ์วาน,นนทบุรี

 

 



แอลซีเออความิราเคิลพายAquaLCAMiracle
สินค้าแนะนำ
บทความ