Farmstay Crocodile Oil Cream 70 g. ครีมน้ำมันจระเข้สุดฮิตจากเกาหลี เคล็ดลับผิวสวย ใช้ดีแล้วบอกต่อโดยพระนางคลีโอพัตตรา

฿480
ชื่อผู้ประกาศ : pinkbubble

โทรศัพท์มือถือ : 0849789748

ที่อยู่ : 1/261

รายละเอียดสินค้า

Farmstay Crocodile Oil Cream 70 g.

ครีมน้ำมันจระเข้สุดฮิตจากเกาหลี เคล็ดลับผิวสวย ใช้ดีแล้วบอกต่อโดยพระนางคลีโอพัตตราช่วยลดเลือนริ้วรอย ปลุกผิวเกิดใหม่ ให้ผิวนวลเนียนสดใสดั่งผิวเด็ก ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งกร้าน คัน แพ้ และ บำรุงผิวให้สดใสสวยงามอยู่เสมอๆ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวหนังที่ติดเชื้อรา สิว รวมถึงแผลไฟใฟม้ น้ำร้อนลวก และผิวไหม้จากแสงแดด ให้กลับมามีผิวที่สวยงามดังเดิมได้

"ทำไมจระเข้ เวลามีแผลที่เกิดจากการต่อสู้กัน แล้วแผลหายได้ไว ไม่ติดเชื้อ ทั้งๆที่บางทีก็อยู่ในแหล่งน้ำที่สกปรก"

เคล็ดลับของจระเข้ตั้งแต่ยุคไดโนเสาร์ คือ จระเข้เป็นสัตว์ดุร้าย เวลาต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงแหล่งที่อยู่และอาหาร แทบทุกครั้งจะเกิดบาดแผลอย่างสาหัส แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้จระเข้ตาย ด้วยสาเหตุว่า บาดแผลติดเชื้อ จระเข้พักฟื้นไม่นาน แผลก็หายสนิทแล้ว นั่นจึงทำให้เป็นจุดเริ่มต้นความสนใจของนักวิจัยที่จะศึกษาว่าอะไรที่ทำให้จระเข้สามารถรักษาบาดแผลให้หายได้ไว และที่สำคัญ อะไรที่ทำให้แผลไม่ติดเชื้อปัจจุบันนักวิจัยได้ไขเคล็ดลับนี้ของจระเข้ได้แล้วครับว่าส่วนประกอบและสรรพคุณอะไรของจระเข้ที่ทำให้จระเข้ไม่หวั่น กับบาดแผลที่เกิดขึ้นอย่าลืมติดตามในทุกๆวันที่เพจนี้นะครับ เคล็ดลับของจระเข้ในการดูแลผิว ผิวที่เกิดบาดแผลต่างๆ จะถูกเผยในเร็วๆนี้

น้ำมันจระเข้ เคล็ดลับผิวสวย ใช้ดีแล้วบอกต่อโดยพระนางคลีโอพัตตรา จากหนังสือ Country Folk Medicine พระนางครีโอพัตตรา ราชนีแห่งเมื่องอียิป ได้ใช้น้ำมันจระเข้เพื่อบำรุงผิวให้สวยงาม โดยน้ำมันจระเข้สามารถนำมาใช้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งกร้าน คัน แพ้ และ บำรุงผิวให้สดใสสวยงามอยู่เสมอๆ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวหนังที่ติดเชื้อรา สิว รวมถึงแผลไฟใฟม้ น้ำร้อนลวก และผิวไหม้จากแสงแดด ให้กลับมามีผิวที่สวยงามดังเดิมได้

ปัจจุบันมีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่ทำการศึกษาวิจัยว่า การใช้บำรุงผิวด้วยคุณสมบัติดังกล่าวด้วยน้ำมันจระเข้ของพระนางครีโอพัตตรา พบว่าน้ำมันจระเข้มีคุณสมบัติทำให้ผิวสวยได้จริงๆ

คุณสมบัติ

1. อุดมไปด้วย โอเมก้า 3 และ 9 ช่วยบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื่น

2. ปราศจากกลิ่นคาว

3. ช่วยสมานแผล ไฟไหม้, แผลตกสะเก็ด, ผิวไหม้จากแสงแดด, ผิวแห้งแตกคัน, ส้นเท้าแตก

น้ำมันจระเข้ช่วยลดการเกิดแผลเป็นได้ ผลจากการทดลองทั้งในคนและสัตว์

คุณสมบัติของ น้ำมันจระเข้ ในการสมานแผล ที่ศึกษา มีดังนี้ จากการศึกษาคุณสมบัติของน้ำมันจระเข้ในการสมานแผลไฟไหม้และลดการเกิดรอยแผลเป็นในหนู (Hua-Liang Li et al. , 2012 ) พบว่าหนูที่ทำให้ผิวหนังถูกไหม้โดยใช้รังสี UV และใช้น้ำมันจระเข้มี healing time น้อยที่สุด หรือ ก็คือ ทำให้แผลหาย โดยใช้เวลาไม่นาน เมื่อเทียบกับหนูที่ใช้ Normal saline และ Sliver sulfadiazine (ยารักษาแผล และเมื่อนำชั้นผิวหนังของหนูไปส่องดูด้วยกล้องจุลทรรศน์ พบว่าน้ำมันจระเข้ช่วยลดการเกิดแผลเป็นในชั้นผิว epidermis หรือหนังกำพร้าได้ โดยยับยั้งการสร้างเซลล์ใหม่ไม่ให้เกิดขึ้นเร็วเกินไป จึงไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น

ราคา 480 บาท

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ http://www.pinkbubbleshop.com

Facebook https://www.facebook.com/pinkbubble2u

ลิงค์สินค้า http://www.pinkbubbleshop.com/product/55188



ครีมน้ำมันจระเข้Farmstay
สินค้าแนะนำ
บทความ